หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

CPU ของ SMARTPHONE ที่ดี ต้องไม่ทำให้เนยละลาย!!!

โพสท์โดย Simon

CPU ของ Smartphone ที่ดี ต้องไม่ทำให้เนยละลาย!!! international update hot update

ชื่อของ Snapdragon S4 ที่ช่วงนี้มีข่าวพัวพันกับ Smartphone หลายตัว เรียกว่าเป็นของเด็ดจาก Qualcomm เพราะคุณภาพความแรง กินไฟน้อย ทำเอาเนื้อหอมจนผลิตไม่ทัน และการทดสอบนี้ ก็น่าจะยืนยันความเยี่ยมของมันได้

การทดสอบที่ว่านี้ Qualcomm นำ Android Smartphone สองรุ่น ที่ใช้ CPU อื่นๆ นั้นคือ Galaxy S II กับ Motorola Droid RAZR มาเทียบกับ HTC One S ที่ใช้ Snapdragon S4 จัดการสั่งเครื่องให้ทำงานหนักๆ พร้อมกับนำเนยแข็งวางไว้เหนือหน้าจอเครื่อง โดยมีพลาสติกปิดไว้กันเลอะสักหน่อย ผลคือ Galaxy S II ละลายเนยได้เกือบหมด ส่วน Motorola Droid RAZR ก็ละลายพอสมควร ส่วน HTC One S รักษาสภาพเนยได้สมบูรณ์สุด โดยใช้ความร้อนขณะทำงานสูงสุดที่ 55 องศา

ทำงานได้แรง ใช้ไฟน้อย และร้อนน้อยแบบนี้ สมแล้วที่เนื้อหอมในหมู่ผู้ผลิตจริงๆ

ที่มา: Engadget
Close window
Close window

 

 


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Simon's profile


โพสท์โดย: Simon
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!เอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?หนุ่มเครียด! แฟนไปทำศัลยกรรม แล้วหน้าตลกจนไม่มีอารมณ์..ด้วย?หนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้นเมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยวิธีกินคอลลาเจนให้ได้ผลดีที่สุดนักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"อีก 50 ปีข้างหน้า ไทยจะ "ร้อนเท่าทะเลทรายซาฮาร่า"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?เมื่อหนูน้อยทำตุ๊กตา "ลาบูบู้"..เพราะรู้ซื้อไม่ได้ มันราคาแพง!”ดอนเมือง“ ถูกยก สนามบินดีที่สุดในโลกอันดับ 10 ของสายการบินต้นทุนต่ำอีก 50 ปีข้างหน้า ไทยจะ "ร้อนเท่าทะเลทรายซาฮาร่า"วิธีกินคอลลาเจนให้ได้ผลดีที่สุด
ตั้งกระทู้ใหม่