หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

น้ำหอม Britney Spears

Share แชร์โพสท์โดย Britney Spears

 

น้ำหอม Britney Spears

คงไม่มีใครไม่รู้จักเธอคนนี้ Britney Spears ป็อปสตาร์ที่โด่งดังและประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย ทุกสิ่งทุกอย่างที่เธอทำ ทุกที่ที่เธอไป ทุกอย่างที่เธอหยิบจับ ดูจะถูกจับจ้องและเป็นข่าวไปเสียหมด น้ำหอมของเธอก็เช่นกัน มีรูปลักษณ์ที่สวยงามเหมือนเธอเอง และแน่นอน กลิ่นหอมหวานและโด่งดังเหมือนตัวเธอเลย

 

 

Britney Spears Midnight Fantasy EDP 100ml

น้ำหอม Britney Spears

กลิ่นติดทนมาก รับรองคุ้มแน่นอนอยากจะบอกว่ากลิ่นน่ารักมากๆ หอมเหมือนหมึกปากกาเลยอ่ะ แบบหมึกหอมอ่ะ ประมาณนั้น หรือไม่ก็อารมณ์ประมาณซูกัสสีม่วง น้ำหอมมีส่วนผสมหลักๆ เป็นแบล็คเชอรี่ ลูกพลัม ดอกไอริส ดอกเฟรซเซีย กล้วยไม้ และเบรกกลิ่นเปรี้ยวๆ หวานละมุนๆ ของวนิลา และน้ำหอมยังมีส่วนผสมของ amber และ Musk ช่วยให้กลิ่นติดทนนานทั้งวัน ทั้งคืน  น้ำหอมมีส่วนผสมโดยรวมค่อนข้างน้อยฉะนั้น กลิ่นระหว่างวันจะไม่เปลี่ยนมากนัก น้ำหอมจะแบ่งออกเป็น 3 กลิ่น กลิ่นแรก กลิ่นที่ฉีดฟืดแรกออกมาอยู่ได้แปปเดียว - กลิ่นกลาง กลิ่นนี้จะอยู่กับเราทั้งวัน เป็นหัวใจหลักของน้ำหอม และกลิ่นสุดท้าย กลิ่นอ่อนๆ ก่อนจะจางไปในที่สุด 

 

Britney Spears Hidden Fantasy for Women 100 ml. 

น้ำหอม Britney Spears

 

กลิ่นยอดนิยม ประจำปี 2009 

Bitney Spears ร่วมมือกับ Elizabeth Arden ผู้ผลิตน้ำหอมทั้งหลายของเธอตั้งแต่ต้น ร่วมมือกันอีกครั้งสร้างสรรค์น้ำหอมใหม่ Hidden Fantasy น้องสุดท้องของ อีกหลายกลิ่นในซีรี่ส์ Fantasy 
สำหรับน้ำหอมใหม่นี้จะอยู่ในขวดรูปทรงกลมแบบเดิมแต่เป็นสีแดงที่สื่อถึง กลิ่นของ Cherry และประดับคริสตัลสีชมพูสื่อถึงความเป็นผู้หญิง ความรัก และความอบอุ่น 

Hidden Fantasy เป็นกลิ่นหอมในแบบ Sensually-Fruity Scent ที่มีกลิ่นหลักของ Cherry และ Vanilla และแสดงถึงความลึกลับของหญิงสาวที่ตระหนักถึงเสน่ห์ของตนเอง และกล้าที่จะแสดงให้โลกได้เห็นความน่าหลงใหลนั้น 

 

Britney Spears Circus Fantasy EDP 100ml.

 

น้ำหอม Britney Spears

Circus Fantasy จาก Britney Spears เป็นน้ำหอมที่มีกลิ่นแนว Floral Fruity เป็นกลิ่นใหม่ที่เปิดตัวในปี 2009 นี้ โดยมีกลิ่นอันหวานฉ่ำตามสไตล์น้ำหอมในไลน์ Fantasy
กลิ่นเปิดตัวด้วยกลิ่นของราสเบอร์รี่ และดอกของต้นแอปริคอท
กลิ่นกลางมา จากกลิ่นดอกบัว ดอกกล้วยไม้ ผสานกลิ่นดอกพีโอนี่
ส่วนกลิ่นฐานนั้นหวานจับใจด้วยกลิ่นของวนิลา กลิ่นลูกอมลูกกวาด และกลิ่นมัส

 

Britney Spears Fantasy EDP for Women 100 ml.

น้ำหอม Britney Spears

 

น้ำหอมกลิ่นหอมหวานย้ำยวนชวนฝันที่สาวๆ ทั่วโลก คอนเฟิร์มและยกนิ้วให้เรื่องความหอมหวานน่าหม่ำ และที่สำคัญความทน และการกระจายตัวของกลิ่นที่ทำมาให้ได้ดีเหลือเกิน น้ำหอม fantasy เปิดตัวด้วยกลิ่น ลิ้นจี่ ควินซ์ และกีวี่ พอเซ็ทตัวแล้วหอมหวานน่ากิน น่าหม่ำ ด้วยกลิ่นไวท์ช้อคโกแลต คัพเค้ก และวนิลา หวานจนแทบจะละลาย ได้กลิ่นแล้ว นึกถึงกลิ่นขนมอบน่ารักๆ อย่างสตรอเบอรี่คัพเค้ก หนุ่มๆ ได้กลิ่นคงต้องขอชิมแน่ๆ ใครที่ชอบแนวขนมหวานๆ น่ารัก ไม่ควรพลาด Fantasy ด้วยประการทั้งปวง 

 

Britney Spears รุ่น CURIOUS ขนาด 50 ml 

น้ำหอม Britney Spears

น้ำหอมตัวแรกที่ได้รับแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์จากบุคคลิกที่โดดเด่นและเป็นตัวของตัวเอง ของ บริทนีย์ สเปียร์ส นักร้องวัยรุ่น ที่เป็นขวัญใจของใครต่อใครทั่วโลก จากส่วนผสมอันเย้ายวน ของดอกแมกโนเลียสีขาว เจือ กลิ่นวนิลา และส่วนผสมพิเศษ ตามแบบฉบับเฉพาะตัว ซึ่งบริทนีย์ สเปียร์ส ได้ผนึกกำลังกับบริษัทยักษ์ใหญ่ อลิซาเบธ อาร์เดน น้ำหอมบรรจุในขวดแก้วดีไซน์คริสตัลสีฟ้า สวยงาม 

 

Curious Heart

น้ำหอม Britney Spears

 

Curious Heart เป็นน้ำหอมรุ่น Limited Edition ของปี 2007 ลายขวดของรุ่นนี้นำมาจากจินตนาการของแฟนเพลงและนักสะสมน้ำหอมของเธอ ซึ่งออกแบบโดยใช้สีชมพูและสัญลักษณ์แบบลายสักรูปหัวใจ ส่วนกลิ่นของรุ่นนี้เป็นกลิ่นเดียวกันกับ Curious … มีจำหน่าย แบบ EDT 100 ml

 

Britney Spear Believe EDP 100ml. 

น้ำหอม Britney Spears

 

โดยใช้สโลแกนว่า “The greatest freedom is to believe in yourself” แหม...ความหมายดีจัง อิสระที่เสรีที่สุดก็คือคุณต้องเชื่อในตัวเอง......กลิ่นนี้ไม่เหมือนน้ำหอมกลิ่นอื่นๆก่อนหน้านี้ของเธอที่มีขวดน่ารักหวานแหววเหมือนของเล่น แต่Believe มาในขวดรูปทรงสามเหลี่ยมที่มีมุมและฉากชัดเจน สีเขียวของน้ำหอมเป็นสิ่งแสดงถึงความสดชื่น ความอ่อนเยาว์ และความเป็นเด็กสาวแสนโรแมนติค 
Believe เปิดฉากความหอมด้วยกลิ่นผลไม้สุกฉ่ำอย่างฝรั่งและส้ม Tangerine ส่วนกลิ่น Heart Notes เป็นกลิ่นของ Honeysuckle และ Linden Blossom ผสานกับกลิ่น Base Notes ที่แสดงถึงความเป็นหญิงสาว และเร้าอารมณ์ของ Patchouli, Amber และ Sweet Praline แน่นอน.....น้ำหอมกลิ่นนี้ ให้อารมณ์แห่งความสดชื่นไปพร้อมๆกับความหวาน 

In Control Curious

 

น้ำหอม Britney Spears

 

In Control Curious เป็นน้ำหอม Limited Edition ของ Curious ที่ให้กลิ่นแนวหวานเซ็กซี่ ดุจดังฝาขวดที่เป็นสีชมพูโรแมนติค และตัวขวดสีดำดูลึกลับน่าค้นหา ส่วนกลิ่นก็ช่างเป็นการผสมรวมตัวอันแสนจะเร้าใจระหว่าง Vanilla , Musk, Crème Brulee และ Night Orchid นอกจากนี้ยังมีกลิ่นของ Loquatfruit, Tonka Crystals และ Sugared Sandalwood ผสมรวมอยู่ด้วย......

 

Britney Spears Radiance EDP 100ml. 

น้ำหอม Britney Spears

Radiance เป็นน้ำหอมใหม่จากป๊อปสตาร์ที่มีชื่อเสียง Britney Spears ซึ่งจะอยู่ในตลาดในกันยายน 2010 กลิ่นหอมที่เก้าสำหรับผู้หญิงของเธอ มีการผสมผสานของผลเบอร์รี่สีแดงกลีบดอกไม้หอมที่ละเอียดอ่อนและนุ่ม บรรจุในขวดหนาและ Girly, ขวดสีฟ้าและสีชมพูอ่อนตกแต่งด้วย rhinestones เทียม 
กลิ่นหอมมีเสน่ห์ขององค์ประกอบรวมถึงการกลิ่นของผลเบอร์รี่, tuberose, ดอกมะลิ, ดอกส้ม, iris และ musk 
กลิ่นหอมถูกสร้างขึ้นภายใต้การอุปถัมภ์ของแบรนด์ Elizabeth Arden 

 

BRITNEY SPEARS COSMIC RADIANCE edp 100ml 

น้ำหอม Britney Spears

น้ำหอมตัวพิเศษ Cosmic Radiance ตัวนี้จะเป็นตัวพิเศษจากรุ่น เรเดี้ยน ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจาก ดวงดาวบนท้องฟ้าที่ส่องแสงเจิดจรัสยิ่งกว่าดาวดวงไหนๆ บริทนีย์บอกว่าน้ำหอมตัวนี้ต้องการสื่อถึง ความเป็นผู้หญิงสวยมั่นใจ ทรงพลัง แต่ก็แอบซ่อนมุมเด็กๆ น่ารักสดใสเอาไว้ น้ำหอมมีกลิ่นเปิดตัวที่หอมสดใสมากของ ส้ม ตามด้วยลินจี่ ลูกแพร์หรือสาลีนั้นเอง ก่อนจะพาเข้ากลิ่นหอมหวานของดอกไม้ที่ดูเป็นช่วงที่หอมน่าค้นหามากของดอก ซ่อนกลิ่น และดอกมะลิ มีกลิ่นหอมสวยเบาๆ สดชื่นนิดๆ ด้วยดอกกาเดนเนีย และ ไพโอนี ก่อนจะปิดท้ายด้วยกลิ่นหอมน่ากินของ วนิลา น่าหม่ำ ตามแบบฉบับของสาวบริทนีย์
โดยรวมบริทนีย์ก็ยังคงคอนเซปกลิ่นหอมสดใสน่ารัก น่ากินนิดๆ ไว้อยู่ กลิ่นก็โทนเดียวกับเรเดี้ยนรุ่นก่อนนะ แต่จะเพิ่มกลิ่นหอมของส้ม เปรี้ยว สดใส เข็ดฟันเข้ามา โดยรวมกลิ่นหอมสวย บานฉ่ำน่ารักมากๆ เลยคะ จริงอย่างที่บริทนีย์บอกเลย กลิ่นจะหอม สวย แต่จะซ่อนกลิ่นหอมน่ารักๆ ของเด็กสาวเอาไว้  ขวดก็สวยมากด้วย

กลิ่นนี้คล้ายกับ Britney Fantasy + Britney Hidden หอมหวานแต่ก็สดชื่น

 

'Fantasy Twist' 2012

น้ำหอม Britney Spears

 

'Fantasy Twist'
เมื่อ Fantasy และ Midnight Fantasy รวมร่างเป็น 'Fantasy Twist'
เป็นการทำ package ขายเป็นคู่ ไม่ใช่น้ำหอมกลิ่นใหม่นะ
ด้านสีชมพูเป็น Fantasy ส่วนสีน้ำเงินคือ Midnight Fantasy
วางขาย กันยายนนี้

 

https://www.facebook.com/BritneyThailand

http://twitter.com/#!/bthnet

http://www.britneythailand.net/forums/

น้ำหอม Britney Spears


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Britney Spears's profile


โพสท์โดย: Britney Spears
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?พบใบชาที่เก่าแก่ที่สุดในโลก ในสุสานราชวงศ์ฮั่น ค้นพบใบชาโบราณอายุกว่า 2,150 ปีในสุสานจักรพรรดิจีนกุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่เลขลับปฏิทินสุริยคติ เข้า 2 ตัวบนตรงๆ 26 ตาม 1 เมษายน 2567โป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สถานีโทรทัศน์หนึ่งเดียวในประเทศลาว ที่ยังออกอากาศอยู่ในปัจจุบัน6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่
ตั้งกระทู้ใหม่