หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

i ron man 3

โพสท์โดย PinGpoNGtr

 

หากเพื่อนๆ ชื่นชมและประทับใจกับ The Avengers หรือ Iron Man ภาคก่อนๆ น่าจะตื่นเต้นกับโครงการหนังภาคต่อ Iron Man 3 เหมือนกับผมอย่างแน่นอน โดยหนังเรื่องนี้ได้เริ่มถ่ายทำไปแล้วเร็วๆ นี้ แต่ก็ยังคงมีข่าวลือที่เป็นที่ถกเถียงกันอยู่โดยเฉพาะในเรื่องตัวร้าย ซึ่งถือเป็นเรื่องสำคัญของหนังซูเปอร์ฮีโร่

ก่อนที่จะไปถึงคำตอบของคำถามที่ว่าใครกันแน่เป็นตัวร้าย และตัวร้ายคนไหนเป็นตัวหลัก ต้องขออัพเดตเกี่ยวกับ Iron Man 3 กันอีกรอบ:

Iron Man 3 ของ Marvel Studios เริ่มถ่ายทำไปแล้วเมื่อต้นสัปดาห์ก่อนในรัฐนอร์ธ แครอไลน่า อเมริกา ก่อนที่จะย้ายไปถ่ายทำต่อในประเทศจีนปลายปีนี้ หนังกำกับโดย เชน แบล็ค (Kiss Kiss Bang Bang) ซึ่งนักแสดงนำทีมหลักจะกลับมาทั้ง โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์, กวินเน็ธ พัลโทรว์, ดอน ชีดเดิ้ล และ จอห์น ฟาฟโรว์ ส่วนนักแสดงใหม่ที่ยืนยันแล้วว่าเข้ามาร่วมทัพในภาคสามได้แก่ เบน คิงสลีย์, กาย เพียรซ, หลิวเต๋อหัว, เจมส์ แบดจ์ เดล, รีเบ็คก้า ฮอลล์ และ แอชลีย์ ฮามิลตัน โดยภาคนี้จะไม่มี แบล็ควิโดว์ (สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน) ร่วมแสดง

 

 

เว็บไซต์ Latino Review (LR) เป็นผู้ยืนยันว่า “แมนดาริน รับบทโดย เบน คิงสลีย์ และเป็นตัวร้ายของเรื่อง ไม่ว่า Marvel จะปฏิเสธข่าวนี้อย่างไรก็ตาม” เพราะก่อนหน้านี้ Marvel เองเคยบอกปัดว่าตัวร้ายของภาคสามจะไม่ใช่แมนดาริน แต่การที่ Marvel ออกมาปฏิเสธข่าวลือ ไม่ได้หมายความว่าจะจริง เพราะเคยเกิดกรณีนี้มาแล้วในหนังเรื่องอื่นๆ แม้แต่ The Avengers

นอกจากนี้ LR ยังเผยอีกว่าแม้แมนดารินจะปรากฎตัวใน Iron Man 3 แต่เขาจะไม่ใช่ผู้ร้ายตัวหลัก หากแต่จะเป็น อัลดริช คิลเลี่ยน ซึ่งรับบทโดย กาย เพียรซ ซึ่งนักวิทยาศาสตร์คนนี้เป็นผู้อยู่เบื้องหลังเทคโนโลยีนาโน และ”กองทัพเอ็กทรีมิส” ซึ่งจะมีสมุนอย่าง Firepower (แอชลีย์ ฮามิลตัน) และ Iron Patriot (เจมส์ แบดจ์ เดล) ซึ่งมีรายละเอียดเพิ่มเติมด้านล่าง

LR ถือเป็นเว็บที่มักจะแม่นยำที่สุดในเรื่องข่าววงในโดยเฉพาะข่าวของหนังค่าย Marvel ซึ่ง LR เป็นเจ้าแรกที่เคยรายงานว่า โลกิ จะเป็นผู้ร้ายของ The Avengers ขณะที่ตอนนั้น Marvel ออกมาปฏิเสธหัวชนฝา อย่างไรก็ตาม ข่าวลือทั้งหมดน่าจะได้รับการยืนยันในอีกไม่นานด้วยภาพเบื้องหลัง และข้อมูลใหม่ๆ ในเดือนข้างหน้า

 

ส่วนไอเดียที่ว่า กาย เพียรซ จะเป็นผู้ร้ายตัวพ่อนั้นฟังดูไม่เลวเลย เราอาจได้เห็นเขาในบทพระเอกหลายครั้ง เร็วๆ นี้ก็ในเรื่อง Lockout หรือในหนังคลาสสิคอย่าง Memento ถ้านึกภาพไม่ออกว่าเพียรซเล่นบทร้ายเป็นแบบไหน แนะนำให้ดูตัวอย่างหนัง (ซับไทย) ของ Lawlessด่วนเลย ส่วนคุณลุง เบน คิงสลีย์ นั้นเคยรับบทร้ายๆ มาแล้วอย่างในเรื่อง Prince of Persia: The Sands of Time

อีกข่าวหนึ่งที่เพิ่งประกาศกันสดๆ ร้อนๆ ก็คือชุดเกราะ Iron Patriot (ไอร่อน เพทรีอ็อต) จะปรากฎตัวใน Iron Man 3 แน่นอน แต่ยังไม่ยืนยันว่าใครจะเป็นคนสวมใส่ชุดนี้

ชุดเกราะ Iron Patriot ปรากฎตัวครั้งแรกในคอมมิค Dark Avengers #1 ปี 2009 ซึ่งมี นอร์แมน ออสบอร์น เป็นคนสวมใส่ชุด แต่เนื่องจากตัวละครนี้ถือเป็นตัวร้ายในแฟรนไชส์ Spider-Man (ออสบอร์นนี่แหละที่เป็น Green Goblin ด้วย) ซึ่งค่าย Sony ถือสิทธิ์สร้างหนังอยู่ทำให้ต้องมีการเปลี่ยนตัวละครอย่างแน่นอน และมีการยืนยันแล้วว่า เจมส์ แบดจ์ เดล นักแสดงที่เข้ามาใหม่ จะรับบทเป็นตัวละครที่สวมชุด Iron Patriot นี้

สำหรับใครที่ไม่คุ้นกับ Iron Patriot สรุปง่ายๆ ก็คือชุดเกราะนี้ไม่ใช่ชุด Iron Man รุ่นใหม่ของ โทนี่ สตาร์ค แต่อย่างใด หากแต่เป็นชุด Iron Man รุ่นเก่าชุดหนึ่งที่ผู้ร้ายยึดไปทาสีธงชาติอเมริกาเอาเอง และถือว่า Iron Patriot เป็นผู้ร้าย ไม่ใช่ฝ่ายคนดี

 

ภาพน่ารักน่ารักมากฝากครับ

 

 

 

 

 

 

 

 

ออกฉายปี 2013 รอชมนะครับ.... 

 

กระทู้แรกนะครับ 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
PinGpoNGtr's profile


โพสท์โดย: PinGpoNGtr
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
120 VOTES (4/5 จาก 30 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้าเช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!! สาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?เผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣นกอันตรายที่สุดในโลกนักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
การตด อาจจะดูน่ายี้ แต่จริงๆแล้วงานวิจัยบอกว่า คู่ที่ตดแล้วไม่ว่ากันนี่ ถือว่ามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันน๊าสาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้านกอันตรายที่สุดในโลก
ตั้งกระทู้ใหม่