หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พาลุย 5 สุดยอดเมืองหลอน “ห้ามเข้า” ที่น่ากลัวที่สุดในโลก

โพสท์โดย moses

 

 

 

 

 

 

 

 

 

CHERNOBYL DIARIES เชอร์โนบิล เมืองร้าง มหันตภัยหลอน
   พาลุย 5 สุดยอดเมืองหลอน “ห้ามเข้า” ที่น่ากลัวที่สุดในโลก

แจ้งเกิดกลุ่มนักแสดงวัยรุ่นกล้าลองดี

 

หลายครั้งที่เรามักจะต้องสงสัยว่าทำไมเมืองบางเมือง หรือเขตบางเขตในประเทศต่างๆ มักมาพร้อมคำเตือนว่าเป็นสถานที่ “ต้องห้าม” หรือ “ห้ามเข้า” ซึ่งเชอร์โนบิล ก็ถือว่าเป็นหนึ่งในห้าพื้นที่ห้ามเข้าที่น่ากลัวที่สุดในโลกด้วย

มาทำความรู้จักกับทั้ง “สถานที่ร้างห้ามเข้า” ทั้ง 5 ที่ติดอันดับเสียงร่ำลือว่าน่ากลัวที่สุดในโลกจนไม่มีใครคิดไปเหยียบ!  

 

อันดับ 5 เมือง ออราดูร์ -ซู-แกลน  ประเทศฝรั่งเศส 


 
เมืองร้างที่โดนทำลายย่อยยับโดยกองทัพของเยอรมนีในปี ค.ศ.1944 มีชาวบ้านถูกฆ่าตายที่นี่อย่าง โหดเหี้ยมไปถึง 642 ศพ แม้ปัจจุบันจะมีการสร้างเมืองนี้ขึ้นมาใหม่ แต่ที่นี่ก็ยังคงขึ้นชื่อเรื่องของอาถรรพ์ความเฮี้ยนจนไม่มีใครกล้าย่างกรายเข้าไป


อันดับ 4 เมืองเซ็นทราเลีย  ประเทศ สหรัฐอเมริกา  


 เมืองที่เคยได้ชื่อว่าอุดมไปด้วยเหมืองแร่ถ่านหิน แต่หลังจากที่ในปี 1962 ได้เกิดเหตุการณ์ประหลาดเมื่อจู่ๆ เปลวไฟเกิดประทุขึ้นมาจากเหมืองที่อยู่ใต้ดินอย่างรุนแรง จนทำให้สภาพอากาศของเมืองนี้ร้อนระอุ และถูกปกคลุมด้วยหมอกควันอยู่ตลอดเวลา และจนถึงปัจจุบันเปลวไฟจากใต้ดินก็ยังคงปะทุอยู่อย่างต่อเนื่อง   

 

อันดับ 3 เมืองคราโค่ ประเทศ อิตาลี 


 เมืองในยุคกลางของอิตาลีที่สร้างขึ้นบนเนินเขา ในฐานะเมืองหน้าด่านสำคัญ แต่เมื่อต้องเจอกับเหตุการณ์แผ่นดินไหวครั้งใหญ่หลายครั้งติดกัน ทำให้ผู้คนเสียชีวิตไปมากมาย และเสียหายเกินกว่าที่จะได้รับการบูรณะขึ้นมาใหม่

 

อันดับ 2 เมือง ซางจี    ประเทศ  ไต้หวัน 


 
 ดีไซน์การออกแบบอันสุดพิลึกพิลั่นซึ่งเกิดอุบัติเหตุระหว่างก่อสร้างที่คร่าชีวิตคนงานไปหลายคนจนถึงกับต้องหยุดการก่อสร้างไปหลายครั้ง หรือกระทั่ง เหตุการณ์สุดประหลาดที่มีคนอ้างว่าเห็นส่วนต่างๆ ของบ้านเคลื่อนไหวไปมาได้เองชวนขนลุก          

 

อันดับ 1 เมืองพริเพียต  ประเทศ ยูเครน (รัสเซีย ในช่วงที่เกิดเหตุการณ์)



 

 นี่คือเมืองที่เกิดเหตุโศกนาฏกรรมช็อคโลกที่เรียกได้ว่า รุนแรงมากที่สุดครั้งหนึ่งใน ประวัติศาสตร์โลก นั่นคือการระเบิดของ “เชอร์โนบิล” โรงงานนิวเคลียร์ขนาดใหญ่ ที่นำหายนะครั้งใหญ่มาสู่สิ่งมีชีวิตที่ตกป็นเหยื่อทั้งสังเวยชีวิต ป่วยเป็นโรคมะเร็ง กลายพันธุ์ผ่าเหล่า หรือพิการเพราะอวัยวะที่ใหญ่ผิดขนาด และไม่ใช่เพียงแค่ผลกระทบทางชีวภาพ แต่ยังมีปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติที่เล่าต่อกันมา ทั้งความรู้สึกที่เหมือนถูกจ้องมองตลอดเวลา เสียงกรีดร้องขอความช่วยเหลืออย่างไร้ที่มาที่ไป เงาของชายลึกลับที่หลายคนพบเห็น       

            เมืองสยองคงจะไร้ความหมายหากขาดผู้กล้าที่จะเข้าไปลองดี CHERNOBYL DIARIES  เชอร์โนบิล เมืองร้าง มหันตภัยหลอน เรื่องราวของกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวอเมริกันหกคนที่เดินทางเที่ยวทั่วยุโรป ก่อนที่ความคึกคะนองจะทำให้พวกเขาจ้างไกด์เถื่อนให้พาเข้าไปในเขตหวงห้าม โดยพวกเขาเดินทางเข้าไปในพริเพียตเมืองที่เป็นที่ตั้งโรงไฟฟ้าเชอร์โนบิลอันโด่งดัง และพบว่าตัวเองกำลังถูกจับตามอง จากบางสิ่งบางอย่างที่นำมาซึ่งความสยองที่ไม่มีใครเคยล่วงรู้มาก่อนพร้อมแจ้งเกิด กลุ่มนักแสดงวัยรุ่น
นำทีมโดย เจสซี่ย์ แม็คคาร์ทนี่ย์ นักร้องป็อปชื่อดัง, โอลิเวีย ดัดลี่ย์ (ซีรี่ย์ CSI: Miami), โจนาธาน ซาโดวสกี้ (Friday the 13th, Live Free or Die Hard) และ นาธาน ฟิลลิปส์ (Snakes on a Plane, Wolf Creek)

พิสูจน์ความกล้า ท้าความตาย
CHERNOBYL DIARIES
14 มิถุนายน นี้

 

 

 

 

 

 


 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: moses
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
156 VOTES (4/5 จาก 39 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยิ้มอ่อนรายวัน😁! เปิดภาพขั้นตอนขบวนการทำขนมปังของชาวเขมร ที่ผลิตใส่ใจในทุกขั้นตอน รับประกันความอร่อย สะอาดถูกหลักอนามัย!?หนุ่มนักกล้ามชาวอเมริกัน จวกสาวเข้ายิมเล่นท่ายาก หวั่นเรื่องความปลอดภัย ขณะที่สาวเจ้าตัวโต้กลับ นี่มันท่าโยคะขั้นสูงย่ะ!รวมภาพน่ารักต่างๆของชาวเขมร อย่างวันนี้ก็แสดงให้เห็นว่าคนเขมรรักมวยไทยขนาดไหนเป็นต้น(ฮา)ชาวเน็ตแห่ดูยูทูปเบอร์ ยืดตัวโชว์อกคัพ H บนเตียงนอนกระบี่:ส่งเสด็จกลับสู่กรุงเดลี สาธารณรัฐอินเดีย ขณะผู้เข้ากราบสักการะรวม 4 วัน 720,667 คนเตือนภัย! บิลค่าไฟปลอมระบาด มิจฉาชีพเอามาเสียบหน้าบ้าน หวั่นสแกนจ่ายอาจสูญเงินหมดบช.เกาหลีใต้ชี้ "ลูกสาวคิมจองอึน อาจสืบอำนาจต่อ อย่างชัดเจน!!"อาหารอร่อยสุดแปลกภาคอีสาน น้องวัว!สาวลาวปากแจ๋วด่าคนไทยขี้เกียจ! ล่าสุดออกมาไหว้ขอโทษคนไทยทั้งประเทศแล้ว!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ราคาทองคำพุ่ง หลังราคาน้ำมันร่วงambiguous: คลุมเครือ กำกวม ไม่ชัดเจนรวมภาพน่ารักต่างๆของชาวเขมร อย่างวันนี้ก็แสดงให้เห็นว่าคนเขมรรักมวยไทยขนาดไหนเป็นต้น(ฮา)สาวลาวปากแจ๋วด่าคนไทยขี้เกียจ! ล่าสุดออกมาไหว้ขอโทษคนไทยทั้งประเทศแล้ว!!
ตั้งกระทู้ใหม่