หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เรื่องจริง!! คนกินเนื้อคน((อัลเบิร์ต ฟิช ตอนที่1))

โพสท์โดย ลูกสาวอาร์ตติสท์

 

ปล.ก่อนนะคะ พอดีว่ารูปภาพนี่ไม่เกี่ยวนะคะ แล้วก็พอดีว่าเจ้าของกระทู้ซึ่งก็คือน้องบวบ10ขวบไม่มีรูปน่ะค่ะพวกพี่ๆหากันเอาเองนะ(รู้สึกผิดเล็กน้อย) เอาล่ะค่ะ มาเริ่มเข้าสู่ความสยองกันได้แล้วค่ะ ก่อนจะเสียเวลาไปมากกว่านี้ค่ะ ไปกันเล้ย///ดีใจซะงั้น-*- "...ข้าเอาเนื้อเด็กคนนั้นกลับมาบ้านด้วย

เนื้อหนังท่อนล่างของไอ้เด็กคนนั้นถือเป็นสวรรค์ของเนื้อทั้งหลาย...ข้าชอบนัก...ยิ่งตนงพวงอัณฑะกับไอ้จู๋เล็กๆ ของมันนั้นถือเป็นสุดยอดเนื้อสวรรค์เพราะข้าจะเอาไปอบในเตาอบ ข้ารู้ดีว่าไขมันของเนื้อส่วนนั้น จะช่วยทำให้เนื้อนุ่ม หอม อร่อย... ข้าแล่เนื้อส่วนใบหูของมัน ใส่รวมกับจมูก ชิ้นส่วนของแก้มและพุงกะทิของมันออกมา จากนั้นก็เอาไปเคี่ยวรวมกันในหม้อสตูว์ เมื่อเติมหอมหัวใหญ่ แครอท หัวผักกาด ขึ้นฉ่าย ปรุงรสด้วยเกลือและพริกไทยเข้าไปแล้ว มันกลายเป็นสตูว์รสเลิศที่สุด ข้าหันไปสาละวนกับการแล่เนื้อส่วนสะโพกและก้นของไอ้เด็กคนนั้น ตัดพวงอัณฑะและไอ้จู๋ของมันแยกออกไปแล้วล้างของดีพวกนั้นให้สะอาดเอี่ยม

 

ส่วนก้นของมันนั้นข้าเอาวางจัดใส่ถาดใหญ่ ตกแต่งด้วยชิ้นเบคอนให้แต่ละก้นนั้นดูงดงามก่อนจะนำเข้าเตาอบนาน 15 นาที เมื่อเปิดเตาอบออกมา กลิ่นเนื้อนั้นหอมฉุยเตะจมูก ข้าสูดกลิ่นเนื้อ (ก้น) อบอยู่นานพอดูก่อนที่จะจัดหอมหัวใหญ่ 4 หัววางไว้รอบๆ ถาด แล้วข้าก็เทน้ำลงไปในถาดนั้นราว 1 ไพน์เพื่อเตรียมปรุงเป็นน้ำเกรวี่ ข้าบรรจงใช้ช้อนไม้ขนาดใหญ่ตักน้ำนั้นราดไปบนก้นอบช้าๆ ก่อนที่จะนำเข้าเตาอบต่ออีก 2 ชั่วโมงเต็มๆ ครบเวลาแห่งการรอคอย ข้าค่อยๆ เปิดเตาอบออกมา จากนั้นก็สูดกลิ่นเนื้ออบที่เปลี่ยนเป็นสีน้ำตาลช้าๆ ข้าตักน้ำเกรวี่ราดไปมาด้วยใจระทึกแล้วก็ลงมือหม่ำเนื้อนั้นอย่างเอร็ดอร่อยที่สุด สาบานก็ได้ว่าข้าไม่เคยกินเนื้ออบที่ไหนที่อร่อยเท่าเนื้ออบแสนวิเศษที่อยู่ตรงหน้าข้าอีกแล้ว

 

เป็นไงกันบ้างคะ แค่เริ่มๆพี่ๆรู้สึกยังไงกันบ้างแล้วคะ ที่หนูพิมพ์ได้แค่นี้เพราะว่าหนูปวดหลังน่ะค่ะ(หลังยาว แฮ่ะๆ) เพราะว่าต้องก้มดูหนังสือกับคีย์บอร์ดไปด้วยเลยทำให้หนูเมื่อยหลัง หนูเลยพิมพ์ได้แค่นี้ หวังว่าคงไม่โกรธกันนะคะ เพราะหนังสือเล่มนี้มี192หน้าค่ะหนูต้งพิมพ์มาให้พี่ๆอ่านเพราะพวกพี่ๆจะได้รูกันด้วยไม่ใช่หนูรู้คนเดียว หนูเลยพิมพ์มาแบ่งปันพี่ๆให้รูด้วยกันค่ะ เครดิต:หนังสือ เรื่องจริง!! คนกินเนื้อคน ที่พ่อซื้อให้ค่ะ ขอบคุณที่เสียเวลาอ่านเรื่องที่หนูพิมพ์นะคะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
108 VOTES (4/5 จาก 27 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อดีตพระเอกดัง เตรียมตัวย้ายประเทศไปเยอรมนีสาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถาน"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้วสาวร้องสายไหมต้องรอด คลีนิกทำ "จิ๊มิไหม้" แล้วไม่รับผิดชอบเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?ทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานซีอีโอ "ไบแนนซ์" ติดคุก 3 ปี ฐานฟอกเงินสิ่งที่คนญี่ปุ่นเรียนรู้ เมื่อมาเมืองไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เปิด 3 สเปค หนุ่มในฝัน นางเอกดังชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไปทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานอิสราเอลขอไปต่อไม่รอแล้ว เตรียมตัว "บุกเมืองราฟาห์"
ตั้งกระทู้ใหม่