หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“ทิชา” สื่ออารมณ์เสียใจปล่อยโฮในมิวสิควิดีโอ “เรื่องเข้าใจผิด” ปิดท้ายอัลบั้ม “G-Twenty”

โพสท์โดย พู่กันสีหมอก 。◕‿◕。

ทิชา” สื่ออารมณ์เสียใจปล่อยโฮในมิวสิควิดีโอ “เรื่องเข้าใจผิด” ปิดท้ายอัลบั้ม “G-Twenty”

 

ส่งมิวสิควิดีโอเพลง  "เรื่องเข้าใจผิด" ปิดท้ายอัลบั้ม "G-Twenty" ของ 5 สาว Thailand Girl Group ตัวแทนหญิงสาวแห่งศตวรรษที่ 20 "G-Twenty" ม็อก,ทิชา,มิ้วกี้,แคท และ แพร หลังจากปล่อย  Single ทั้ง 5 เพลง อย่าง don't worry, คนละมุมโลก, Bye Bye Boy และ  Magic Hour มาแล้ววันนี้พวกเธอปล่อยเพลงช้าเพลงล่าสุดที่ พิสูจน์ความสามารถทางการร้องเพลงด้วยท่วงทำนอง เพลงช้า แบบไทยๆใช้โครงสร้างเพลงแบบ เพลงป๊อบในยุคเก่า แต่เพิ่มลูกเล่นด้วยการร้องประสานเสียง บวกด้วยฝีมือในการเขียนท่อน Rap จาก Milky สมาชิกของวง ผ่านเนื้อหาที่ถ่ายทอดความรู้สึกของผู้หญิงที่เจ็บปวด จากการถูกเฉลยว่า ที่คิดว่าเรารักกันนั้นเป็นแค่เรื่องเข้าใจผิด โดยที่มิวสิควิดีโอเวอร์ชั่นเต็มนั้นมีความยาวถึง 11 นาที ที่มีเนื้อหาดราม่าเข้มข้น ระหว่างนางเอกที่แสดงโดย ทิชา และพระเอก แสดงโดย ดีเจ.แซม-ศุภกร ไชโย แห่งคลื่น ปิ๊งค์ 98 เอ็ฟเอ็ม โดยที่นางเอกต้องโศกเศร้ากับการจมน้ำหายตัวไปของแฟนหนุ่มที่มีดีกรีเหรียญทองกีฬาว่ายน้ำ เมื่อความสงสัยผุดขึ้น ทั้ง 5 สาว G-Twenty ต้องค้นหาความจริงกับเรื่องที่เกิดขึ้น เหตุการณ์จะเข้มข้นแค่ไหนติดตามมิวสิควิดีโอเพลง เรื่องเข้าใจผิด ได้ที่ youtube.com หรือที่ www.mono-music.com

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เครื่องบินต้องลงจอดฉุกเฉินในคาซัคสถาน หลังหญิงเกาหลีใต้รายหนึ่ง ตะโกนด่าสาปแช่งและสร้างความโกลาหล จนไม่สามารถบินได้นางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉ลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลยหนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูเขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้ง"เบลเล่" ต้นเหตุดราม่า "ออกัส-กันสมาย"..แจงประเด็นร่วมโต๊ะช่วงสงกรานต์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รีวิวของแจกเปิดเทอมโรงเรียนที่ญี่ปุ่น..ของแต่ละชิ้นนั้นคิดมาดีแล้วฮีโร่ที่แท้จริง!! แม่เอาตัวบังลูก จากเหตุหลังคาถล่มเครื่องบินต้องลงจอดฉุกเฉินในคาซัคสถาน หลังหญิงเกาหลีใต้รายหนึ่ง ตะโกนด่าสาปแช่งและสร้างความโกลาหล จนไม่สามารถบินได้นางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉
ตั้งกระทู้ใหม่