หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หามตัว P.O. Block B ส่งรพ. กดดันจนช็อก

โพสท์โดย Momoo

 

เมื่อไม่นานมานี้ วง Block B ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางหลังจากการให้สัมภาษณ์ที่ไม่เหมาะสมในไทย และแม้ว่าทางวงจะออกมาขอโทษหลายครั้ง แต่เสียงวิพากษ์วิจารณ์ก็ดูเหมือนจะไม่ซาลง

และจากการเปิดเผยของต้นสังกัด Brand New Stardom Entertainment สมาชิกของวงนามว่า P.O ก็ตกอยู่ในอาการหวาดผวาตั้งแต่เมื่อสัปดาห์ก่อน และ P.O ก็เกิดอาการช็อคไปอีก เนื่องจากมีคนกลุ่มหนึ่งเรียกร้องให้ทางวง ออกมารับผิดชอบต่อการกระทำด้วยการฆ่าตัวตาย

ตัวแทนจาก Brand New Stardom Entertainment แถลงว่า เรื่องที่ P.O ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลนั้นเป็นเรื่องจริง เขายังเป็นเด็กที่เพิ่งจบมัธยม

อีกทั้ง P.O ยังเป็นคนที่มีจิตใจอ่อนไหว ดังนั้น เขาจึงต้องทนทรมานจากความเครียด ที่บ่งชี้ให้เห็นถึงสิ่งที่ทางวงทำผิดพลาดไป เขาตกอยู่ในอาการช็อกหลังจากที่มีกระแสโจมตีวง Block B มากขึ้นเรื่อย ๆ

ทางเรายังคงรอผลการวินิจฉัยที่แน่ชัดเกี่ยวกับอาการของเขา เพื่อจะได้รู้ว่า สุขภาพของ P.O ขณะนี้เป็นอย่างไร

วง Block B เองก็ไม่ได้ปฏิเสธความผิดและยอมรับเสียงวิจารณ์ทั้งหลาย พวกเขาทำอะไรไม่ได้นอกเสียจากขอโทษในการกระทำผิดครั้งนั้น ตอนนี้ ทางสังกัดเองก็เป็นกังวลเกี่ยวกับสุขภาพของสมาชิกคนอื่นในวง รวมถึงครอบครัวของพวกเขาด้วย

เรื่องที่ทางสมาชิกของวงต้องเข้าโรงพยาบาลนี้แล้ว ล่าสุด ทางวง Block B เอง ก็ได้ทำคลิปขอโทษแฟน ๆ ต่อพฤติกรรมการให้สัมภาษณ์แบบนึกสนุกของพวกเขาแล้ว

เผยแพร่คลิปทางเว็บไซต์ Youtube เมื่อ 23 กุมภาพันธ์ ในคลิปจะมีซับไตเติ้ลทั้ง 3 ภาษาคือ ภาษาไทย ภาษาเกาหลี และภาษาอังกฤษ

จากในคลิปจะเห็นได้ว่า สมาชิกทุกคนในวง Block B รู้สึกสำนึกผิด และความเจ็บปวดทั้งหมด ล้วนแสดงออกผ่านทางสีหน้าและแววตาของแต่ละคนได้เป็นอย่างดี

ทาง Zico ได้เป็นตัวแทนพูดขอโทษถึงสิ่งที่เกิดขึ้นแทนสมาชิกคนอื่น ๆ ของวง ที่ก้มหน้าสำนึกผิดตลอดคลิป และนี่คงเป็นการขอโทษแฟน ๆ ชาวไทยอีกครั้งหนึ่ง

เพราะก่อนหน้านี้ ทางวงก็ได้เขียนจดหมายแสดงความเสียใจ โค้งคำนับ 90 องศา ในการแสดงครั้งล่าสุด และ Zico สมาชิกคนหนึ่งของวง ก็โกนหัวเพื่อแสดงความรับผิดชอบด้วย

 

http://www.talkystory.com/?p=28426

Tags  block b
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Momoo's profile


โพสท์โดย: Momoo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
128 VOTES (4/5 จาก 32 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายAI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!เข้าใจผิด!! สาวพลาดเที่ยวบินเพราะสับสนเวลาขึ้นเครื่องภาพสุดขำ..แคปชั่นโดนใจ..ฮาๆคลายเครียดV.1🤣😂"ออกัส" ยอมรับแชทดังกล่าว เป็นของตนจริง..พยายามขอโทษแต่โดนบล็อกเมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃เผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣"เดชา" ชี้ ละครที่สนุกสนาน​เค้าลางใกล้จบ ต้องรอดูจนถึงตอนนั้นสงสัยพรที่เข้าไปขอ​ คือขอให้ได้อยู่นายกฯ ต่อ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประชาชนทนไม่ไหว! ป้ายรถเมล์ไม่อัพเดท..เลยเขียนเส้นทางเดินรถใหม่AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567complex: ซับซ้อนทำไมมนุษย์ถึงตื่นเช้า?
ตั้งกระทู้ใหม่