หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ศ.ดร.เทพนม ติดต่อมนุษย์ต่างดาว

โพสท์โดย ไซบัสเตอร์

คำต่อคำ ศ.ดร.เทพพนม เมืองแมน
ฟันธง!มนุษย์ต่างดาวเตือนมนุษย์รับภัยพิบัติ 2012


สัมภาษณ์ศาสตราจารย์ ดร.นายแพทย์เทพพนม เมืองแมน เกี่ยวกับมนุษย์ต่างดาว
ที่มาจากดาวอังคารมีชื่อว่า พาราซิทัล มาจากดาวศุกร์มีชื่อว่า เอ็ดดี้
 เขาบอกว่าเขากับมนุษย์ต่างดาวมีการติดต่อกันตลอด
คุณนพดล : เคยคุยกับอาจารย์นานพอสมควร จำได้ว่าตอนนั้นมีคนส่ง SMS มา อยากให้อาจารย์มาออกรายการกับชั่วโมงเตือนภัย
จำได้ว่าตอนนั้นอยากฟังข้อมูลมากพอสมควร ถ้านับจากนี้ไปก็จะถึงปี 2012 ข้อมูลที่เคยคุยกับอาจารย์ก่อนหน้านี้ ปี 2542-2543 ตอนนั้นอาจารย์บอกว่า อาจารย์ติดต่อกับมนุษย์ต่างดาว หรือสิ่งมีชีวิตที่มาจากดาวอังคารชื่อว่า พาราซิทัลและมาจากดาวศุกร์ชื่อว่า เอ็ดดี้ 


ดร.นายแพทย์เทพพนม : เอ็ดดี้มาจากทางช้างเผือก เป็นชื่อที่ทางนาซ่าเขาเรียก ปี 2542-2543 มีการติดต่อกันตลอด ตอนนี้ก็ยังมีการติดต่อกับเขาอยู่ เขามาเตือนในหลายๆอย่าง และหลายๆอย่างมันก็เป็นจริงขึ้นมา เขาบอกว่าเขาอยู่มิติที่ 3 ถ้าเขาอยู่มิติที่ 6 เขาสามารถหยุดเวลาได้ เขารู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในอนาคตสำหรับโลกนี้ 


  ผมเคยทดสอบกับเขาหลายอย่าง เช่น เหตุการณ์ที่เกิดภัยพิบัติทางภาคใต้ เขาก็ยังมาทำให้เห็นภาพบนท้องฟ้าแล้วเอากล้องถ่าย ตอนที่ 2 เขาบอกว่าในเดือนกุมภาพันธ์ ให้ระวังแผ่นดินไหวใต้น้ำ คนจะตาย อันนั้นเขาบอก 4 กุมภาพันธ์ แต่มันเกิด 6 ธันวาคม สึนามิ 2547 เขาบอกมาตั้งแต่ต้นปี เขาบอกว่ามันจะเกิดขึ้น แต่ผมว่ามันจะเกิดขึ้นได้อย่างไร เขาบอกว่าเขาสามารถมองเห็นอนาคต ล่าสุดมีการติดต่อกันแทบทุกเดือน เขาบอกให้ระวังการเกิดแผ่นดินไหวที่ไทย โดยเฉพาะกรุงเทพฯ ให้ระวังการเกิดแผ่นดินไหวใหญ่อาจจะทำให้เขื่อนใหญ่ที่สุดของเราแตกคือเขื่อนศรีนครินทร์ 3 เดือนนับจากเดือน พฤษภาคม มิถุนายน กรกฎาคม ให้ระวังการเกิดภัยพิบัติใหญ่ในประเทศไทย แต่ว่าเรื่องแผ่นดินไหวมันบอกล่วงหน้าไม่ได้ เพราะว่าอยู่ดีๆมันก็เกิด เขาบอกเขารู้ล่วงหน้า ปีนี้ให้ระวัง แต่ปีหน้ายิ่งจะมีมากกว่าในปีนี้ เขาบอกว่ามนุษย์ต่างดาวเดินทางมายังโลกนี้ตั้งเยอะ จนถึงปัจจุบันสิ่งมีชีวิตที่อยู่บนโลกอื่น เขาก็มีการแลกเปลี่ยนความรู้ เรื่องอาวุธต่างๆ แล้วก็ได้รับการเตือนภัยพิบัติ แม่เหล็กจะมีการกลับตัวอะไรอย่างนี้ ตอนนี้ก็มีนักวิทยาศาสตร์มาอยู่ในเมืองไทย นักวิทยาศาสตร์เขาบอกว่าพ่อของเขาได้สร้าง UFO ให้ฮิตเลอร์ เขาบอกว่าฮิตเลอร์ไม่ได้ฆ่าตัวตาย เขามีข้อมูลอะไรต่างเยอะเลย

คุณนพดล : ย้อนข้อมูลไปเมื่อปี 2542 จากข้อมูลที่อาจารย์สอบถามมนุษย์ต่างดาวมีอยู่ 1 ประเด็นก็คือ เรื่องภัยพิบัติทางภาคใต้
  ดร.นายแพทย์เทพพนม : ปัจจุบันยังมีการติดต่อกับมนุษย์ต่างดาว เตือนประเทศไทยเรื่องของแผ่นดินไหวหลัง 3 เดือน เขาเตือนให้ระวัง เขาบอกว่าอันนั้นอาจจะเกิดขึ้นหรือไม่ก็ได้ เขาบอกว่ามนุษย์นี้ก็มีส่วนทำให้กำหนดการเกิดขึ้นหรือไม่ก็ได้ 
   คุณนพดล : จากข้อมูลที่ศาสตราจารย์ ดร.นายแพทย์เทพนม บอกสิ่งที่เขาเตือนคือ 1.เรื่องของแผ่นดินไหวที่จะเกิดขึ้น 2.แกนแม่เหล็กจะมีการสลับขั้วและพายุสุริยะที่จะเกิดขึ้น ในปี 2012 
  ดร.นายแพทย์เทพพนม : การยิงภาพให้เห็นเรียกว่า เลเซอร์ยูเอสซี ให้ระวังพายุงวงช้าง มันดูดน้ำขึ้นไปสูง อีกข้างเป็นคลื่นยักษ์ เขาบอกว่าถ้าเกิดพายุงวงช้าง ให้ระวังว่าอาจจะตามมาด้วยคลื่นยักษ์ พายุหมุนมันม้วนน้ำทะเลขึ้นสูงขนาดยอดมะพร้าวแล้ววิ่งเข้าฝั่ง และจะดึงน้ำจำนวนมหาศาลเข้ามา ตอนนี้ให้ระวัง ที่เคยถามก็เจอบ่อย ยังไม่ทำอันตรายมาก อย่างน้ำท่วมเขาก็บอกล่วงหน้าว่าจะเกิดน้ำท่วมใหญ่ทางภาคใต้
     คุณนพดล : แล้วทำไมอาจารย์ไม่เอาข้อมูลพวกนี้มาเผยแพร่

     ดร.นายแพทย์เทพพนม : ผมก็ไม่รู้ว่ามันจะเป็นจริงแค่ไหน แล้วผมก็ไม่อยากให้คนว่าผม แล้วก็ไม่รู้ว่ามันจะเกิดขึ้นจริง แล้วผมถามเขาว่าน้ำพวกนี้มาจากไหน มาจากน้ำทะเลเหรอ เขาบอกว่ามาจากท้องฟ้า ก็ผมเป็นนักวิทยาศาสตร์ ผมก็ฟังหูไว้หู แต่ถ้าจะเกิดอันตราย ผมก็มีหน่วยงานแพทย์เคลื่อนที่ แล้วเราก็ไปรักษาประชาชนร่วมมือกับการไฟฟ้าฝ่ายผลิตหรือส่วนภูมิภาค ปลายเดือนนี้ก็จะไปที่นครศรีธรรมราช 
       คุณนพดล : อาจารย์ ดร.สมิทธ เชื่อเรื่องมนุษย์ต่างดาวหรือเปล่าครับ
  ดร.สมิทธ : ผมเชื่อเรื่องมนุษย์ต่างดาว แต่ยังไม่เคยเจอด้วยตัวเอง


  ดร.นายแพทย์เทพพนม : ตอนนี้ก็มีหลายกลุ่มที่เขาไปดูที่เชียงใหม่ เชียงราย เขากะลา นครสวรรค์ ที่ยานเขามา การประชุมมีคนไทยร่วมทั้งหมด 3 คนให้ไปประชุมกับเขาด้วย ในระยะเวลา 3 เดือน ที่มหาวิทยาลัยสุรนารี ผมถามว่าทำไมมาประชุมที่เมืองไทยล่ะ  เขาบอกว่ามี 2 ปาระเทศที่มีประตูมิติมากที่สุดคือ ไทยแลนด์และชิลี เขาบอกว่าที่ชิลีก็ประชุมมาแล้ว ทีนี้ก็มาประชุมที่ไทยว่าอยู่ที่ไหน เขาเก็บเป็นความลับ เขาไม่บอกว่ามันอยู่ที่ไหน 
         คุณนพดล : มีข่าวจากองค์การนาซ่าว่าจะมีการเกิดดาวเคราะห์ยักษ์พุ่งชนโลกในเดือนพฤศจิกายนนี้ มีโอกาสมากแค่ไหน


    ดร.นายแพทย์เทพพนม : ดาวอังคารนี้มีแอสเตอร์ลอยเยอะเป็นล้านๆดวง มีโครงการ NEO ผมพยามที่ศึกษาพวก 7 ดวงดาวที่วิ่งมาทางโลก แล้วเขาบอกว่ามันจะมีมาหลายดวงเหมือนกัน แต่ดวงหนึ่งเขาบอกว่าจะยาวประมาณ 1 กิโลเมตรกว่า ถ้าเข้ามาใกล้โลกจะทำไง เพราะวิธีกำจัดมันลำบาก แต่บางคนบอกว่ามันง่ายมากก็เอาจรวดหัวนิวเคลียร์ยิงซิ ไม่ได้ซิถ้าเอาจรวดหัวนิวเคลียร์ยิงมันก็จะแตกเป็นล้านชิ้น และวิ่งเข้าสู่โลก โลกก็จะแย่ ในประเทศมหาอำนาจ ในจีน รัสเซีย สหรัฐ เขาก็คอยดูอยู่ ว่ามันจะมาจริงในเดือนนั้นๆหรือเปล่า ผมไม่รู้ เขาบอกว่าจะมีมา พวกฝรั่งเขาก็คอยดูอยู่ ฝรั่งเขาก็ทดลองอะไรเยอะแยะ ยกตัวอย่าง โครงการฮาฟ ที่ยิงกระแสไฟฟ้าต่างๆทั่วขั้วโลก ทำให้อากาศต่างๆเปลี่ยนแปลง

 

ผมเคยเป็นประธานที่ปรึกษาฝนหลวง ตอนนั้นผมเคยไปขอเงินสหรัฐให้ช่วย ได้ 200 กว่าล้าน ซื้อเครื่องบิน คือของอเมริกาจะสูงกว่าหมื่นฟุต แล้วในหลวงก็ให้พิสูจน์ ผมก็คอยวัดน้ำฝน นาซาบอกว่ายานมนุษย์ต่างดาวใช้ธาตุที่ 115 ที่ไม่มีในโลกนี้ เตาปฏิกรณ์ปรมาณู แต่บางพวกเขาบอกไม่ได้ใช้ เขาใช้บังคับด้วยจิต จนบินมาตกที่เมืองไทยที่สันกำแพงลำ 1958 อันนี้มีเรคคอร์ด อยู่ในทำเนียบขาวด้วย เราเตือนประชาชนให้มีสติ ไม่ให้ตื่นตกใจกลัว เพราะกลัวจะทำอะไรไม่ได้ มีภัยพิบัติ มีฝนตกหนักแล้วเราจะต้องทำยังไง หน่วยงานราชการอย่างเดียวไม่พอ ต้องมีหน่วยงานของเอกชน เข้ามาช่วยด้วย  
          คุณนพดล : ผมขอถามอาจารย์เป็นประเด็นสุดท้ายแล้วกัน อาจารย์เชื่อเรื่องของปี 2012 ไหมครับ 


    ดร.นายแพทย์เทพพนม : เขาก็ทำนายกันเยอะนะว่าจะเกิดขึ้นจริงหรือเปล่า ในฐานะผมเป็นนักวิทยาศาสตร์ผมก็ยังไม่เชื่อนะ ว่ามันจะเกิดแต่ผมว่าเราต้องเตรียมคนเอาไว้ ถ้ามันเกิดเราจะทำยังไง อย่างเช่น ในกรุงเทพฯมันไหว 6-7 ริกเตอร์แล้วตึกพังลงมาสักร้อยตึกมันก็แย่แล้ว 

แหล่งที่มา : http://www.paipibut.org/view.php?dataid=6286

ฟังดูแปลกๆ แถมลงเว็บมูลนิธิภัยพิบัติแห่งชาติของดร.สมิตธ ธรรมสโรช ด้วย

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไซบัสเตอร์'s profile


โพสท์โดย: ไซบัสเตอร์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
124 VOTES (4/5 จาก 31 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้าหนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!เช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!! เขมรอ้างศิลปะป้องกันตัว "โบกาตอ" มีมากว่า 2,000 ปีแล้ว! หลักฐานจากภาพสลักโบราณโดยบรรพบุรุษเขมร?หลอนทั้งอพาร์ทเมนต์! คนใช้น้ำแทบช็อก..หลังพบศwในแทงค์น้ำบนชั้นดาดฟ้า5 วิธีใช้แอร์ผิดๆ ที่ทำให้เปลืองไฟและแอร์พังเร็ว!สาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?คำทำนายวันสิ้นโลกจาก"นักวิทยาศาสตร์"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"เมร่อน" ทำให้ "ไอซ์ ปรีชญา" กลับมาสดใสอีกครั้ง..หลังผ่านมรสุมมานาน 9 ปีหญิงวัย 26 พลาด มือลื่นเข้าเครื่องบด มือเละผิดรูปหนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆เขมรอ้างศิลปะป้องกันตัว "โบกาตอ" มีมากว่า 2,000 ปีแล้ว! หลักฐานจากภาพสลักโบราณโดยบรรพบุรุษเขมร?
ตั้งกระทู้ใหม่