หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กัดดาราโพสจัง แบบแสบๆ

โพสท์โดย ลูกชายนายอำเภอ

ตามทฤษฎีของอับราฮัม มาสโลว์ ได้กล่าวไว้อย่างชัดเจนว่ามนุษย์ทุกคนนั้นมีความต้องการ 5 ขั้น ซึ่งเมื่อพิจารณาแล้ว มันก็เป็นจริงและเป็นเช่นั้นทุกคน มีขั้นหนึ่งที่หลายๆคน หลายๆ กลุ่มในโพสจังของเราพยายามที่จะเป็นและอยากจะทำมันให้ได้ เพื่อตอบสนองความต้องการของตน แต่กลับไปย่างเหยียบบนอธิปไตยของคนอื่น นั้นก็คือ การได้รับการยอมรับ

ปิรามิดของ มาสโลว์ (จากกูเกิล)

 

คนโพสจังบางคนทำทุกอย่างเพื่อที่จะให้ไได้รับการยอมรับ และชื่นชมจากคนอื่นโดยไม่ได้มองว่าคนที่อยุ่ข้างๆ(เเพื่อนในบอร์ด) จะรุ้สึกอย่างไร บ้างก็ไม่ชอบ วางมวย ทุบตี ทำร้ายน้ำใจ แต่บางคนก็แสดงออกมาได้ใจคนอื่นๆ คนอื่นรัก และยกนิ้วให้ในความสามารถ เมื่อมนุษย์มีหลายแบบเช่นนี้ ผมจึงอยากตีแผ่ ประเภทของคนในโพสจังบางส่วน เพื่อความเข้าใจและอยู่ด้วยกันอย่างผาสุกนะครับ

 

บ้ารูป

ประเภทแรกเลยครับ จะสรรหารูปที่คิดว่าล่อตาล่อใจ ล่อเข้ล่อโขงมายัดไว้ในสเปซ เพื่อหวังคะแนนประชานิยมจากมวลชนชาวโพสจังและชนกลุ่มน้อยจากทั่วโลก อันนี้ก็ถือว่าน่าชื่นชมในสายพันธุ์ของคนไทยนะครับที่นับวันจะมีการผสมพันธุ์แล้ว ให้กำเนิดคนหน้าตาดีออกมาเยอะแยะ แต่บางคนก็บาปหนาหน่อยเกิดมา ปลวกกินหน้า แต่ก็อย่าเพิ่งน้อยใจนะครับ เพราะคอมพิวเตอร์ยุคนี้สามารถทำให้ผีกลายเป็นคนได้ รู้อย่างนี้แล้วก็รีทัชกันไปเลยครับ อย่าได้กลัวใดๆ แต่ถ้ายังรู้สึกกลัวก็นะโมสามจบ แล้วอาราธนาพระเครื่องของพ่อมาแขวนคอไว้ แล้วจัดการรีทัชซะเลยครับ เท่านี้คุณก็จะได้ คะแนนนิยมและได้เป็นสเปซดีเด่นประจำวันสมใจนะครับ

 

PostJung.comPostJung.com

PostJung.comPostJung.com

บ้ากระทู้

ผมเองก็คิดว่าอยุ่ในกลุ่มนี้ เพราะชอบปั่นกระทู้มาให้พี่น้องชาวไทย สิงสาราสัตว์ได้คอมเม้นท์กัน ยิกๆๆ บ้างก็คัน บ้างก็แสบ  บ้างก็เชย บ้างก็ตกยุคก็ว่ากันไป  แต่อย่างไรเสีย ในบรรดากระทู้ต่างๆ ที่โพสจังมี นั้นก็เป็นยาชูใจอย่างดีไม่ใช่หรอที่ทำให้โพสจังมีจำนวนคลิ๊ก เกือบ 3 ลแสน ครั้งต่อวัน แล้วเมื่อมีเสียงตอบรับจากชาวบ้ากระทู้บางทีก็เป็นเหมือนเครื่องดื่มชูกำลังที่ทำให้คนบ้ากระทู้มีแรงคิดกระทู้ ไม่ยอมกินข้าวกินน้ำ สร้างกระทู้ขึ้นมาสนองนีดของสมาชิก แต่ก็มีบ้างเหมือนกันที่เม้นท์บางเม้นท์เหมือนยาพิษแช่เย็น แหมเห็นแล้วแสบโปก จริงๆ แต่ก้อย่าได้หวั่นนะครับนักปั่นกระทู้ สุ้ต่อไป ทาเคชิ

 

สูบรูปนู๊ด

พระเจ้าช่างลำเอียงสร้างคนมาให้ชอบไม่เหมือนกัน ใครเคยหลงเข้าไปดูในกระทู้ pic post บ้างครับ คุณจะเห็นสงครามนักสูบ นักดูด (ดูดรูป) กำลังยิงขีปนาวุธใส่กัน บ้างก็มีปรมาณูที่ยิงที่คนที่เม้นท์ด้วยกันตายยกบอร์ด บ้างก็เอาสีมาสาดใส่กัน เพื่อเพิ่มสีสันและความเผ็ดร้อน  แต่นั่นก็เป็นความสุขของนักสูบรูปที่จะมีสังคมอย่างนั้นกัน และเคยสังเกตไหมครับ เข้าจะชิงความเป็นหนึ่งกัน โดย คนที่ชนะเลิศจะไม่ยอมรับว่าตนเองมาสูบรูป แต่จะวิ่งบอกคนอื่นว่า ตนเองมาแก้ไขสังคม มาประณามว่าสิ่งนั้นเสื่อมสิ่งนี้เสื่อม แต่ทานโทดเหอะนักต่อสู้เพื่อสังคมครับ ผมเห็นคุณๆมาเม้นท์เป็นที่ 1 2 3 เป็นประจำ นั้นมันหมายถึงคุณกะลังจ้องรูปนู๊ดทั้งวันนะครับ ก็เลยไม่รู้ว่ารูปเสื่อมหรือยอดมนุษย์ ยอดมนุษย์ pic post เสื่อมกันแน่ คงต้องให้ศาลอุทรณ์ดูให้อีกที

 

 

บ้าสเปซ

อันนี้เรื่องจริงมันเป็นยิ่งกว่าศึกตระกูลหยาง นั้นคือศึกสเปซยอดเยี่ยมแห่งวัน สาบานด้วยกฎลูกเสือสำรอง ว่าเรื่องนี้มีอยู่จริงในโพสจัง ถ้าเพื่อนๆเคยสังเกต จะเห็นผีสางนางไม้แต่ใดไม่รู้ มาเม้นท์ในสเปซเรา โดยที่เราไม่รู้ตัวและไม่รู้จักมาก่อน แล่วสิ่งที่เม้นท์ก็จะประมาณว่า ตื่นได้แล้ว กินข้าวกัน ประมาณนั้น มันจะรู้ม่ะว่าชาวบ้านเขานอนได้กี่ช่ัวโมงเอง มาปลุกซะแระ และที่เจ็บใจ ชวนไปกินข้าว เอารูปอาหารมายั่ว ทานโทด ไม่รู้จักกับว่าเทรนด์ลดน้ำหนักหรอครับ บาปนะนั่นอ่ะ อ่ะ เอาอาหารมายั่วอ่ะ แต่ก็นั้นแหละครับ เขาหรือชี ก็หาได้แคร์ไม่ ยังคงทำยอดต่อไป ยังกะธุรกิจนรกขายตรง เพื่อหวังจะได้เป็นยอดแห่งสเปซของวัน เพื่อไว้เล่าให้ลูกหลานฟังยามแก่เฒ่า

 

บ้าเม้นท์

อันนี้เหมือทอมกะดี้ เหมือนรุกกะรับ กับคนบ้ากระทู้นะครับ เพราะอีคนนึงตั้งกระทู้ อีคนนึงก็แย่งที่จะตอบเป็นเจ้าแรก เพื่อหวังขึ้นครองตำแหน่งความเห็นยอดนิยม มันคงเป็นความสุขเล้กน้อยที่ดื่มไม่ได้ แต่คงจะแอบเท่ห์เบาๆ ที่ใครหน้าไหนเข้ามาแล้วเห็น หน้าหราอยุ่ก่อนใคร บางคนหน้าปลวกก็หราอยุ่ในต่ำแหน่ง ฮอท ก็หาได้แคร์ไม่ แต่อย่างไรเสียก็นึกชมนะ พวกนี้เพราะ เขาจะจ้องอยุ่ทั้งวันทั้งคืนว่า มีกระทู้ใหม่มาเมื่อไหร่ แม่จะเม้นท์ก่อนใครเลย แบบ ผมเคยคิดนะบางที กลางคืนมันจะละเมอ คลิ๊กเม้าท์ม่ะ แบบ นอนๆอยุ่ ก็ คลิ๊กๆๆๆๆๆ คลิ๊กถี่ๆ จนเลอะกางเกง คิๆๆๆๆ

 

ราวี ไม่ใช่ราชนาวี

ชื่อเธอเพราะนะ จอมนางราวีแห่งวังหลวง ไม่ว่ากระทู้จะดีแค่ไหน เม้นท์จะกินใจอย่างไร รูปเพื่อนจะเด็ดแค่ไหน หรือใครจะอย่างไร แต่แม่จะราวีอย่างเดียว งานการไม่ทำนะพวกนี้ แต่ชอบที่จะราวีชาวบ้าน เข้าคอนเซ็ปที่ว่า  งานไม่ทำนำเพื่อนรบ แหมมันน่านักแล อย่างเช่นที่เจอบ่อย แม่นางพ่อทั่นจะไม่เห็นว่ากระทู้ใดๆดีเลย มีแต่เสื่อมกับเสื่อมแหม ขอถามเป็นภาษาไทยเหอะ ว่าแล้วเคยทำอะไรให้สังคมเห็นเป็นอย่างบ้างหรือยังว่านั้นดี นี่ไม่ดี อ่ะ เพราะเท่าที่สังเกต ฮี/ชี จะทำไรไม่เป็นนอกจากราวี แต่ถ้ามองอีกมุมก็เป็นสีสันดีนะ เห็นแล้วรกอกรกใจดี แต่อย่าขายพันธุ์มาเยอะนะ จะดดนฉีดด้วย ไบก้อน  ระวังไว้ให้ดี

 

ทายาทโชว์ห่วย

ให้ตายเถอะเคยม่ะที่รำคาญแทบเอาหัวเคาะกับหน้าคอม เมื่อเห็นอิพวกขายของ ฝากคลับ ฝากบอร์ดมาสิงมาสู่อยู่ในกระทู้ใดๆ ผมไม่เข้าใจเลยว่าทำไมถ้ากิจการนั้นมันดีจริง ไมไม่ไปบอกเล่ากงเล่าม๋า ให้ไปทำกันเอง ทำกันเองเลยเล่นกันในครอบครัวนั้นแหละ ไม่ต้องมาชวนพวกผม ไม่ต้องกลัวว่าพวกผมจะไม่มีงานทำ เพราะที่บ้านก็มีทรัพย์สมบัติพอกันอยู่แล้ว ไม่งั้นคงไม่มีเงินซื้อคอม จ่ายชั่วโมงเนตหรอก หยุดเสียทีนิสัย การชอบฝาก นี่มันโพสจังนะ ไม่ใช่ธนาคารใดๆ ที่จะมาฝากได้ เพราะเราไม่มีดอกให้ แต่ถ้ายังจะเอาก็คงมีแต่คำว่า ... นั้นแหละที่จะให้จากใจจริง

 

จากเรื่องราวของเวปสีชมพูเรา ก็ประมวลแบบเบาๆ คร่าวๆ ได้เท่านี้ ท่านใดเห็นว่าสิ่งใดสมควรตัด สมควรเพิ่มก็เม้นท์ไว้เลยครับ

ให้ถือว่ากระทู้นี้เป็นเหมือนไม้กวาด ที่ช่วยกวาดบ้านให้น่าอยู่ เรามาสะท้อนความคิดเห็นต่อโพสจัง เพื่อลดสิ่งที่เรียกว่าส่วนเกินออกจากบอร์ดสีชมพูของเรากันนะครับ

 

กัดให้แสบโดย ลูกชายนายอำเภอ

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
240 VOTES (4/5 จาก 60 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยวันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอเลขเด็ดลุงแป้น 2 พฤษภาคม 2567พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?เด็กสาวในชุดนอนเปื้อนเลือด เดินตัวแข็งทื่อไปตามท้องถนน และตำนานการฆ่ๅตัวตๅยหมู่สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกเกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจออิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
ตั้งกระทู้ใหม่