หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คัยอยากรู้ UFOมีจริงมั้ย? ทำไมมนุษย์ต่างดาวถึงมาที่โลก เข้ามาหาคำตอบกันดู

โพสท์โดย เกียรจคนหลอกลวง

    ข่าวการปรากฎตัวของยานลึกลับUFO ได้แพร่ขยายไปทั่วโลก  นั้นหมายถึงการมาเยือนของมนุษย์ต่างดาวนั้นมี จุดมุ่งหมายอะไรสักอย่างกับดาวเคราะห์ของเรา  หรือจะเป็นไปได้มั้ยว่าดาวเคราะห์แห่งนี้เคยเป็นถิ่นฐานของเขามาก่อน????

     เมื่อการเจริญก้าวหน้าถึงขีดสูงสุด รวมไปถึงระดับคุณภาพของความคิดว่าเป้าหมายหลักของชีวิต"เกิดมาเพื่อ อะไร"เมื่อเขาหาคำตอบได้ศึกษาแล้ว การหลุดพ้นจากดาวเคราะห์ดวงนี้เพื่อไปสร้างอาณาจักรแห่งใหม่ให้ไกลจากดาว เคราะห์สีเขียวดวงนี้(โลก)เพราะดาวเคราะห์ดวงนี้มีหน้าที่หลักคือผลิตทรัพยากรณ์มนุษย์ที่มีประสิทธิภาพที่ดีสูงสุด

    เมื่อถึงวาระในแต่ละรุ่นของมนุษย์ในดาวเคราะห์ดวงนี้แล้ว วัฎจักรแห่งการเปลี่ยนแปลงจำเป็นที่จะต้องเริ่มต้นใหม่ เพื่อผลิตทรัพยากรณ์รุ่นต่อๆไป การเจริณเติบโตและวิวัฒนาการต่างๆของสรรพสิ่งบนดาวเคราะห์ดวงนี้ จึงดำเนินไปตามกอบของธรรมชาติที่ได้วางเอาไว้ให้มนุษย์ที่ถือกำเนิดขึ้น

    ดาวเคราะห์ดวงนี้จะต้องศึกษาหาความรู้ด้วยตัวของมนุษย์เอง เพื่อหาทางรอด และการพัฒนาทางสติปัญญาต่อไป บางเรื่องที่เป็นผลของการกระทำของมนุษย์เองที่เป็นผลกระทบต่อระบบการโคจรของจักรวาล

   นั่นหมายถึงหน้าที่ของบรรพบุรุษที่เคยได้อาศัยอยู่มาก่อนจำเป็นที่จะต้องลงมาเพื่อถ่ายทอดวิชาการทางวิทยาศาสตร์ให้กับมนุษย์โลกเพื่อต่ออายุการเปลี่ยนแปลงของดาวเคราะห์ดวงนี้ให้ยาวนานมากขึ้น ก่อนที่มนุษย์จะเข้าใจเป้าหมายหลักของมนุษย์ที่เกิดมามีเป้าหมายอะไร

      บรรพบุรุษได้อพยพเคลื่อนย้ายจากดาวเคราะห์ดวงนี้ไปด้วยเข้าใจว่าถึงเวลาแล้ว เมื่อคุณภาพชีวิตถึงขีดสูงสุด จำเป็นที่จะต้องหาแหล่งที่อยู่ใหม่เพื่อให้ดาวเคราะห์ดวงนี้ได้ผลิตสิ่งมีชีวิตใหม่ๆต่อไป

      หลักฐานหลายอย่างที่มนุษย์ต่างดาวได้ละทิ้งเอาไว้ โดยปล่อยให้อนุชนรุ่นหลังต้องหากุญแจเพื่อเปิดประตูหาตำตอบเองนั้น เพราะเงื่อนไขหลักของจักรวาลนี้จะเห็นได้ว่าบรรดานักวิทยาศาสตร์ต่างๆที่ได้สร้างสิ่งต่างๆเอาไว้ให้เราได้ใชั้นอยู่นั่นเป็นกุญแจดอกสำคัญอีกดอกนึงที่สามารถไขเปิดเอาความลับออกมาได้ เช่น ทฤษฎีสัมพันทภาพทั่วไป กุญแจดอกสำคัญที่นำมวลมนุษย์ไปสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ของดาวเคราะห์ดวงนี้ก็คือ อัลเบิร์ต ไอน์สไตน์

     เป้าหมายหลักของอัลเบิร์ด ไอน์สไตน์ในการเปิดประตูแห่งปัญญาที่ธรรมชาติรอให้เขาเปิดกุญแจโจทย์แห่งการเปลี่ยนแปลงออกมาก็เพื่อ สร้างสรรค์ดาวเคราะห์ดวงนี้ให้น่าอยู่ และเพื่อถ่ายทอดวิชาการใหม่ๆให้กับมวลมนุษย์ด้วยกันในทางที่ถูกต้อง แต่ด้านดีของทฤษฎีสัมพันทภาพของเขาที่มีคุณ่าอย่างมหาศาลต่อมวลมนุษย์ อีกมุมหนึ่งของด้านลบของทฤษฎีกลับมีผลร้ายอย่างมหาศาลด้วยกัน

        สิ่งที่ธรรมชาติให้มาที่มึคุณค่าอย่างมหาศาลอยู่ในกล่องเดียวกันของไอน์สไตน์ โจทย์ที่เขาได้เขียนต่อเอาไว้เพื่อให้คนรุ่นต่อไปได้ศึกษาเพื่อหาคำตอบของเขาในสุตร E=mc2 (สมการมวล-พลังงาน)โจทย์นี้อยู่ในกล่องเดียวกับ ทฤษฎีสัมพันทภาพที่เขาแก้โจทย์ให้ธรรมชาติให้เขามาได้

        ในตำราเล่มเดียวกันก็แฝงไปด้วยภัยร้ายอย่างสมการมวล-พลังงาน ตำราเล่มเดียวกันเมื่ออ่านจนจบและเข้าใจอย่างถ่องแท้

         ผลผลิตของความรู้ในตำราเล่มนั้นมีโจทย์ที่เขาเข้าใจในผลร้ายที่มีอยู่ มันเป็นกฎเกณฑ์ของธรรมชาติที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ในพ..2477-2482 จากสูตรE=mc2ที่ไอน์สไตน์ได้สร้างโจทย์เอาไว้ ได้มีคนไขความลับและตอบโจทย์ได้ถูกต้อง กับผลลัพธ์ที่ออกมาทั้งในทางที่ดีและตรงกันข้าม พลังงานนิวเคลียร์ จึงได้ถือกำเนิดมาจากโจทย์ของไอน์สไตน์

        มันเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้สำหรับไอน์สไตน์มันเป็นจุดประสงค์ของธรรมชาติเพื่อให้มนุษย์ได้หาทางคิดและแก้ปัญหาที่ตามมา ผู่ที่ตอบโจทย์สมการ ได้ผลออกมาเป็นพลังงานนิวเคลียก็คือนาย อ๊อตโต ฮาห์น และนายฟริตซ์ ชตรามันน์ 2นักวิทยาศาสตร์หลีกภัยสงคราม ที่ทำให้เราได้รู้จักระเบิดปรมาณูด้วย อนุภาพสามารถยุติการทำงานของดาวเคราะห์ดวงนี้ไปได้ทันที

        ผลมาจากอาวุธนิวเคลียร์ทำให้ของมนุษย์ต่างดาวต้องมาเยือนดาวเคราะห์ดวงนี้ถี่มากขึ้นด้วยความเป็นห่วงถิ่นเดิมที่อยู่เดิม และเพื่อถ่ายทอดหนทางการแก้ปัญหาของอาวุธนิวเคลียร์

        ดูเป็นเรื่องไร้สาระ สำหรับคนที่มีสติ  แต่ถูกครอบงำด้วยกิเลส อายุขัยของมนุษย์ไม่ได้ยืดยาวไปมากกว่านี้ การเสื่อมสลายของร่างกายมีระยะเวลาเป็นเครื่องกำหนด สภาพแวดล้อมเป็นเครื่องเร่งผลิตผลที่ตนเองต้องการ 

         การถ่ายทอดสติปัญญาจากผู้มาเยือน ก็เพื่อยืดอายุของดาวเคราะห์ดวงนี้ให้ยืดการที่ผลัดเปลี่ยนมนุษย์โลกรุ่นนี้ให้อยู่ได้อีกยาวนานต่อไป

         จากการมาเยือนของมนุษย์ต่างดาวดูจะเป็นเรื่องแปลกสำหรับมนุษย์ เวลาที่เสียไกับข้อสงสัย อายุขัยของดาวเคราะห์ดวงนี้ก็สั้นลงทุกที นักวิทยาศาสตร์ ได้วิเคราะห์เอาไว้เวลาของการผลัดเปลี่ยนทรัพยากรณ์ต่างๆบนดาวดวงนี้เหลืออีก 90 กว่าปีเศษ

          แต่เมื่อเขาได้มององค์ประกอบการเร่งความเปลี่ยนแปลงหลายๆด้านมาผนวกเข้าด้วยกัน ก็อีกไม่เกิน30ปีเศษดาวเคราะห์ดวงนี้ก็ถึงเวลาแล้ว

         น้ำแข็งขั้วโลกต่างก็พากันละลายไปหมดเหลือเพียงแต่น้ำบางแห่งก็กลายเป็นทะเลสาบ ก่อนหน้านี้น้ำแข็งมีความหนากว่า 1กม. ความร้อนจากก๊าซมีเทนที่สะสมอยู่ใต้พื้นน้ำแข็งกว่า 400,000ล้านตัน จะระเบิดขึ้นมาไปผสมกับก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ของเก่าไปทำลายชั้นบรรยากาศให้ความร้อนเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิมอีกหลายร้อยเท่า

         เมื่อถึงเวลานั้นมนุษย์ในดาวเคราะห์ดวงนี้คงไม่เหลืออะไรอีกแล้ว การคาดเดาการวิเคราะห์มีเหตุและผลของนักวิทยาศาสตร์และผู้มาเยือนจากนอกโลกนั้นมันเป็นความจริง ที่กำลังจะเกิดขึ้นอีกไม่นาน

         วิกฤตเฉียบพลันจะเกิดขึ้นได้แบบมนุษย์ไม่ทันตั้งตัวอยู่ๆทุกคนก็อาจจะถูกแช่แข็งโดยไม่รู้ตัว หากน้ำแข็งละลายจนหมด ไหลไปรวมอยู่ในทะเล น้ำหนักในส่วนของทะเลที่มากเกินไป การปรับตำแหน่งสมดุลของโลกก็จะเกิดขึ้น การเปลี่ยนขั้วก็จะเกิดขึ้น เอาส่วนที่หนักไปไว้ด้านล่าง แล้วนำส่วนที่เบาไปไว้ด้านบน    

         หากประเทศเราโชคดีได้ตำแหน่งที่พอเหมาะกับอากาศไม่ร้อนไม่หนาวการปรับตัวในช่วงนั้นพออยู่ได้ แต่หากถูกย้ายตำแหน่งไปยังอุณหภูมิที่เราไม่เคยอยู่มาก่อนนั่นแหละคือปัญหา ปัญหานี้ไม่ได้เกิดกับเราประเทศเดียว เป็นกันทั้งโลก ก่อนที่มาถึงการเปลี่ยนแปลงนั้นสิ่งที่เราต้องพบเจอก่อนนั่นคือ แผ่นดินไหวเพื่อปรับตำแหน่งให้เกิดความสมดุล น้ำทะเลทะลักไหลจากที่สูงลงที่ต่ำ สมมติว่าประเทศไทยถูกเปลี่ยนเป็นตำแหน่งที่ต่ำ.....อะไรจะเกิดขึ้น แผนที่ไทยก็จะไม่มีอยู่ในโลกอีกแล้ว

         ประวัติศาสตร์เมืองที่อยู่ใต้ทะเลลึกอย่างเช่น แอสแลนติสบริเวณสามเหลี่ยมเบอร์มิวด้า และเมืองใต้บาดาลต่างๆประวัติศาสตร์ได้บันทึกเอาไว้

        ด้วยผลของการเปลี่ยนแปลงและเกินที่จะแก้ไขได้ทัน การมาเยือนของมนุษย์ต่างดาวในปัจจุบันนั้นมีแผนป้องกันภัยมาให้มนุษย์แล้ว สิ่งที่จะยุติเพื่อไม่ให้มัจจุราชอ้าแขนรอรับคงเป็นไปไม่ได้ แต่สิ่งที่จะทำได้ก็คือชะลอให้ดาวเคราะห์ดวงนี้มีอายุที่ยืนยาวได้เท่านั้น หนทางแห่งการหลุดพ้นสิ่งที่มนุษย์จะทำได้เพื่อหลีกภัยดังกล่าวได้ก็คือ ความตาย

 *************ที่มาจากหนังสือเรื่อง เผยหลักฐาน UFO มีจริง?*****

     ข้อมูลสำหรับหอสมุดแห่งชาติ(แต่เราซื้อมาจากซีเฮ้ดบุ๊ค)

    ไม่ได้เอามาโพสให้กลัวกันแต่อยากให้เปิดหูเปิดตามองไกลๆ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
116 VOTES (4/5 จาก 29 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!!iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปินนักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”12 เทพเจ้ากรีกมีใครบ้างสาวสงสัยว่าบ้าน หรือร้านขายพัดลมกันแน่..เพราะเล่นติดถึง 14 ตัวทั่วบ้านเคลมอีกแล้ว! อ้างมั่ว "ลิซ่า" ไม่ใช่คนไทย..แต่เป็นคนเขมรหญิงวัย 26 พลาด มือลื่นเข้าเครื่องบด มือเละผิดรูปชาวบ้านตาดี พบคู่รักซั่มกันในทะเล ที่ภูเก็ต (มัีคลิป)
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปินเขมรอ้างศิลปะป้องกันตัว "โบกาตอ" มีมากว่า 2,000 ปีแล้ว! หลักฐานจากภาพสลักโบราณโดยบรรพบุรุษเขมร?เช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!!hamper: กีดกั้น ขัดขวางอื้อหือ...เพิ่งเคยเห็นปรากฏน้ำท่วมทะเลทรายที่ ดูไบ งานนี้เป็นน้ำท่วมหนักในรอบ 75 ปีกว่า คือหนึ่งชั่วอายุคน ถึงจะมีน้ำท่วมหนักขนาดนี้เลยนะเนี่ย
ตั้งกระทู้ใหม่