หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มารู้จักคำว่าเมพกัน

Share แชร์โพสท์โดย SunnyKung

เมพ

จากไร้สาระนุกรมเสรี - อนึ่งบทความนี้ถูกแก้ไขได้โดยผู้ใช้ทั่วไป หากแป้กหรือเสื่อมประการใดทางเราไม่ขอรับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น

เมพ เป็นคำที่พิมพ์ผิดเพี้ยนมาจากคำว่า เทพ เป็นศัพท์สแลงของเหล่าเกรียนที่ชอบใช้เพื่อแสดงตนให้ตัวเองดูน่าเชื่อถือมากขึ้น แต่จริงๆ แล้วเป็นคำที่ไร้สาระมากๆ และเป็นศัพท์ที่เรียกความหมายอีกอย่างในภาษาของศาสนาคนมีการศึกษาว่าบุคคลไร้ฝีมือ จนบัดนี้กลุ่มเกรียนจึงแตกแบ่งเป็นสองกลุ่ม แล้วทำสงครามกันเองด้วยยศชื่อเสียงเป็นเดิมพัน เพื่อชี้ชะตากันว่า เทพกับเมพ ใครสุดยอดกว่ากัน

รู้ได้ไงว่า คนนี้คนนั้นเป็นเทพหรือเมพ

บุคคลที่เป็นเทพหรือเมพ มีพฤติกรรมไม่สมประกอบหรือไม่ครบ64ประการทางสมอง แต่มักจะถนัดอารมณ์ ความเข้าข้างตัวเอง และมองโลกแคบ ซึ่งกลุ่มดังกล่าวจะไม่สามารถค้นพบความสุขที่แท้จริงทางโลกและทางธรรม

  1. เกรียนทุกตัวมักจะนำสิ่งสิริมงคล ที่บรรพบุรุษของผู้มีสติปัญญานับถือ ไปใช้ในแง่ลบและความเสื่อมเสียสถาบัน เช่น "..." "ลาว" "..." "สัด" "สัส" "โง่" "ตรัส" "แสรส" ฯลฯ และยิ่งเป็นเทพหรือเมพ ยิ่งใช้คำนี้บ่อยๆเวลาเกิดอารมณ์โกรธไปจนถึงอารมณ์ทางเพศ
  2. เทพหรือเมพ มักจะถนัดเรื่องบุพการีในขณะด่า เพราะมักจะคิดวิธีโต้งแย้งอื่นๆไม่เป็น นอกจากใช้กำลังรุนแรง
  3. เทพหรือเมพ ไม่เคยขอโทษใครทั้งสิ้น แม้จะมีความผิดร้ายแรงมากแค่ไหนก็ตาม
  4. เทพหรือเมพ ใช้ความรุนแรงเป็นทางออกที่ดีที่สุด การใช้สมองคิดเป็นเรื่องรองลงมาเมื่อแรงหมดหรือเรียกง่ายๆหมดแรง(หรือจะเอา)
  5. เทพหรือเมพ ไม่นับถือบุคคลที่มีประวัติการศึกษาสูงกว่า เพราะตัวเองคือผู้ที่ถูกต้องที่สุด
  6. เทพหรือเมพ มักจะเกลียดความพ่ายแพ้ที่สุด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องทะเลาะหรือการแข่งขันก็ตาม มักจะต้องชนะทุกคนเท่านั้น ถ้าตัวเองแพ้ก็จะหาเรื่องตีกัน และด่าอีกฝ่ายว่าขี้โกงหรือขี้ขลาดตาขาว
  7. เทพหรือเมพ ชอบนำของสูงทุกสถาบันมาเล่นหรือสาปแช่งเพื่อความสะใจ
  8. บางครั้ง เกรียนทุกระดับแพ้คนอื่น มักจะเรียกพรรคพวกมาช่วยรุมคนราวกับหมาหมู่ หากอีกฝ่ายแพ้ก็จะด่าส่งเดชว่า "อ่อน"
  9. กรณีด่าทะเลาะกันจนฝ่ายเกรียนทุกระดับพ่ายแพ้ครั้งหนึ่ง ต่อมามักจะพยายามตัดขาดฝ่ายศัตรูไม่ให้ฝ่ายนั้นเข้ามาพูดคุย วิธีนี้จึงถูกเรียกว่า "ตัดหนีปัญหา ไม่กล้าเผชิญกับความจริง" (เฉพาะฝ่ายเกรียนยังแค้นใจไม่หาย)
  10. พวกเทพหรือเมพทุกตัว เวลาเข้าไปตอบกระทู้ที่ไม่มีรีพลาย มักจะตอบว่า "ที่1" "ที่2" บ้าง เพื่อตัวเองเทพหรือเมพกว่าคนมาที่หลังทุกคน
  11. เกรียนทุกระดับมั่นใจตัวเองถึงกับว่า ไม่เคยกลัวใครทั้งนั้น และแสดงตัวเองเป็นฮีโร่หนังบู๊ แต่สุดท้ายกลับกลัว"ตำรวจ"จนหนีป่าราบ แม้แต่เทพหรือเมพก็ต้องผงะ
  12. เวลาอยู่ในศาลแพ่งหรืออาญาทุกคดี เทพหรือเมพมักจะแพ้คดีทุกที (เพราะฉะนั้น เกรียนทุกระดับก็ต้องแพ้ตามๆกัน)
  13. เกรียนระดับกลางจนถึงเทพหรือเมพชอบพูดว่า "ไม่ว่า...อยู่ศาสนาไหน" แล้วต่อด้วยคำด่าใส่อีกฝ่าย เกรียนเหล่านี้เห็นศาสนาเป็นของเล่น
  14. ตั้งแต่เกรียนชั้นกลางจนถึงระดับเทพหรือเมพ มักจะมีนิสัยเอาตัวเองเป็นผู้ที่ถูกต้องที่สุด อ้างนัยว่า "คนที่คิดว่ากูผิด คนนั้นแหละคือฝ่ายผิดด่าย้อนกลับตัวเอง" เพื่อแสดงว่าเทพหรือเมพคือผู้ที่ถูกต้องที่สุด
  15. เกรียนทุกระดับชั้นมองเรื่องการบวชเป็นเรื่องแง่ลบ ดังนั้นใครจะบวชจะฟันธงว่าคนนั้นเป็นเด็กวัด หมาวัดเกาขี้เลื่อน ยาจกขอทาน อ่อน ฯลฯ แต่ระดับเทพหรือเมพจะเอาตัวเองเป็นบร๊ะศาสดาเป็นที่ตั้ง
  16. เทพหรือเมพตัวจริงมักจะเกลียดเข้าวัดทุกวัน และพวกนี้มองว่าคนที่จะไปบวชเป็นพระตามวัดต่างๆ เป็นการบ่งบอกว่า ไอ้หมาขี้แพ้ นูบ เป็นทาสของควาย
  17. (เกรียน)เมพ(บางตัว)ทำตัวเป็นผู้ดีศรีสกุลคิดว่าอีกฝ่ายเป็นเกรียน มักจะชอบพูดเหมือนคนชั้นสูง แต่กลับใช้ภาษามั่วโม้จนคนอื่นจับผิดได้บ่อยๆ
  18. เวลาเกรียนทุกระดับชั้นเกลียดคนที่ไม่ใช่เกรียน มักจะเอาเรื่องปมด้อยมั่วนิ่มหรือไม่เป็นความจริงของตัวเองยกข้ออ้าง อาทิเช่น "...สร้างความแตกแยกให้กับครอบครัว" "ไอ้โง่ ... เป็น...นะไม่เป็นไรหรอก แต่สำหรับกูเป็นเรื่องแย่ ไม่เหมือน...หรอก" และประโยคอื่นต่างๆนาๆที่ชอบทำเพื่ออีกฝ่ายกลัวความผิด ส่วนเทพหรือเมพจะเอาเรื่องใหญ่โตมาพูดประเด็นทั้งที่เป็นเรื่องเล็กแท้ๆ
  19. บางกลุ่มจะสลักชื่อตัวเองที่มีคำว่า "lnw" "เทพ" "เมพ" "Mek" "fucklo" "google"
  20. เกรียนบางตัวพยายามอยากจะเป็นเมพ โดยวิธีสังคมแตกแยกและดูถูกประเทศตัวเองมากกว่าเกรียนปกติ
  21. โดยปกติ เกรียนตั้งแต่ชั้นต่ำเคยทำอะไรไม่กี่รอบก็สำนึกผิดได้แล้ว เกรียนชั้นกลางขึ้นไปจะชอบหาเรื่องอยู่เป็นนิจ ส่วนระดับเทพหรือเมพมักจะสนุกกับการด่าชาวบ้านไม่เลิก
  22. ตราบใดตัวเองรู้ว่าการกระทำเช่นนี้เป็นความผิด และสร้างความเดือดร้อนแก่ผู้อื่น ระดับเทพหรือเมพยังคงทำเพื่อผลประโยชน์ส่วนตัว
  23. เกรียนทุกระดับชอบเบี่ยงประเด็นโดยความเนียน แล้วโยนความผิดอ้างว่าอีกฝ่ายชอบเปลี่ยนประเด็นทุกที
  24. เกรียนทุกระดับมักจะขี้เกียจหรือไม่สนใจบทพูดของอีกฝ่ายว่าพูดถามอะไรไปบ้าง และเจ้าตัวมัวแต่คุยผิดคิวบ่อย จากนั้นก็อ้างว่าอีกฝ่ายไม่ยอมตอบ
  25. เทพหรือเมพมักจะเขียนข่าวนั่งเทียนเพื่อสร้างกระแสความยิ่งใหญ่ โดยข้อมูลจริงแทบไม่ใช่อย่างที่พวกเขาเขียน
  26. เกรียนมักจะไม่ยอมรับความคิดและสติปัญญาของผู้อื่น คิดว่าผู้ที่คิดไม่เหมือนตนนั้นโง่เขลา เบาปัญญา ไม่สมควรจะเกิดมาเป็นคน(เพราะเกรียนคิดว่าตนเองดีเลิศ ฉลาดที่สุด) ทั้งที่จริงๆ แล้ว ตนเองนั่นแหละที่โง่เขลาที่สุด
  27. (เกรียน)เมพส่วนใหญ่ IQจะมากจะน้อย แต่EQมักจะน้อยมากๆ
  28. (เกรียน)เมพส่วนใหญ่พยายามรวบรวมสะสมไอเท็มมากๆ เพื่อโชว์ความรวยให้คนอื่นประจักษ์ แต่เสือกทะลึ่งขอตังค์จากพ่อแม่ไม่ก็ขอ(ไถ่)เงินจากชาวบ้านเหมือนขอทานขอตังค์ (ดูภาพประกอบหัวมุมขวาบน)
  29. (เกรียน)เมพส่วนใหญ่ที่ IQ ต่ำ ประโยคที่ชอบพูดคือ "ไม่ต้อง กูเมพ" หรือ "ยังกากอีกเยอะเลยน้อง" แท้ที่จริง มันส่อถึงไอคิวคุณได้ -70

มารู้จักคำว่าเมพกัน

คุณชายเกรียนเทพ ณ ประมูลดอทคอม ศาสดาของพวกหัวเกรียนทุกคน หล่อ เทพ เบสิกดี ไม่นานเป็นนักบิน

 มารู้จักคำว่าเมพกัน

นี่คือรสนิยมของชาว(เกรียน)เมพยอดดาราที่ชาวจักรวาลยกย่องเท่านั้น (ชาวเกรียนทั่วไปไม่สมควรมีอยู่)
มารู้จักคำว่าเมพกัน
เมพอาจเป็นแบบนี้ก้ได้

ที่มาของคำว่าเมพ

จากการค้นคว้าของสถาบันวิจัยมีชื่อทางด้านอวกาศและอากาศยานแห่งหนึ่งในตอนเหนือของรัฐอริโซน่าไปทางขวานิดนึง ได้สรุปสาเหตุไว้ดังนี้

1. เกิดจากความเทพพัฒนาตัวเองเพิ่มความเกรียนหรือกากทำให้กลายเป็นความเมพ ของเกรียนประมูล Palm Board

2. เกิดจากความเทพลดระดับความสามารถตัวเองลงเป็นความเมพได้เช่นกัน

3. การค้นพบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของผู้บุกเบิก การchatในยุคแรกๆสมัยที่เมืองหลวงยังอยู่ที่กทม.(ตอนนี้ก็ยังอยู่) ซึ่งใช้ irc เป็นโปรแกรม chat พื้นฐานที่สุด ได้ค้นพบว่า การเมพ มาจากการพิมพ์ผิด!! เพราะว่าตัว ท อยู่ ใกล้ตัว ม และมี เมพขิงๆ ขึ้นมา เนื่องจากตัว ข อยู่ข้าง ตัว จ

ตัวอย่าง

จากข้อมูลที่วิเคราะห์มา กว่า 90% จะเป็นคนที่มีผมน้อย หรือ โล้น และใช้คำว่าเมพนั้นเป็นเกรียน กาก เกลื้อน เรื้อนแดก สาส แสรด สัด นรก สุดติ่ง Oh shit!! Fuck up,Fuck you เป็นต้น ส่วนไหญ่ แล้ว คนพวกนี้ เวลา ถูก ดุ ด่า ว่า มัก จะ ชอบใจ สะใจ

นี่คือการยกตัวอย่างของผุ้ที่ขนานนามตัวเองว่า เมพ หรือ เกรียน ที่เป็นประโยค

นายA มืง ยิง กู หลอ ไอ้สัส กาก นี่หว่า นายB ทำไม ปังย่ากะกูมั้ย ไอ้สัส นายA มาเด่ะ มืงไม่กล้า หรอก ไอ้เกรียน นายB มาเลย ว่ะ โธ่ ไอ้ สุดติ่ง แมพ นี้เขา ไช้ สไน กัน มืง ไช้ กล ไอ้เ...๊ย กาก สัส นายA มืงด่า กูหลอ สัส นายB เออทำไมสัส นายA เช่นกัน

บุคคลที่มีเชื้อโรคเทพหรือโรคเมพ

บุคคลจำพวกนี้มีอยู่มากมาย แต่สามารถตรวจหาชื่อได้ที่ รายชื่อตัวติดเชื้อ(เกรียน)เมพเรื้อรัง

จัดอันดับสถานที่มี(เกรียน)เมพมากที่สุด

จัด 10 อันดับแหล่งสถานที่มีเกรียนมากที่สุดในทวีปเอเชยแห่งปี

จัด 8 อันดับแหล่งสถานที่มีเกรียนมากที่สุดในโลกแห่งปี

  • อับดับ1 กลุ่มที่ตั้ง Stick Arena ศึกชิงเกรียนเมพสะท้านจักรวาล ระเบิดจนแลคตายข้างนึง
  • อับดับ2 กลุ่มที่ตั้ง Toilet War Online สงครามชิงชักโครกสีทองคำ ตำรวจหรือทหารอย่าเสือก
  • อับดับ3 กลุ่มที่ตั้ง เกรียนเมพอัตโนมัติ เมืองสงครามที่เกรียนเมพโปรดปรานมากจนสร้างชื่อเสียหน้า1
  • อับดับ4 กลุ่มที่ตั้ง เกมส้มตำออนไลน์ เกมเครือไก่อ่อนออนไลน์
  • อับดับ5 กลุ่มที่ตั้ง ไอ้เวรเจอเควี่ย เกมที่ไม่จำเป็นต้องแหกปากด่า แต่โชว์เกรียนได้ (อัพSTRเป็นร้อย ต่อยได้ไม่ถึง30 สาด)
  • อับดับ6 กลุ่มที่ตั้ง ไก่อ่อนออนไลน์ เกมไฮโซโกอินเตอร์ ผู้ที่พูดกันฮิตติดปาก คือ OH SHITภาษาอังเกรียนเท่านั้นถึงจะอยู่รอด
  • อับดับ7 กลุ่มที่ตั้ง มายมินิซิตวย เกมสำหรับคนบ้าการเมียอย่างยิ่ง
  • อับดับ8 กลุ่มที่ตั้ง กูบ้า เกมเกรียนตบเกรียนแตกตัวต่อตัว เหล่าคนมีการศึกษาไม่ควรเล่นอย่างยิ่ง
  • อับดับชมเชย กลุ่มที่ตั้ง ไร้ราว .......อะไรฟ่ะ
  • อันดับกระเทย กลุ่มที่ตั้งเมเปิ้ลสตอแหลเกมของห่วยแตก เกรียนเยอะ

จัด 2 อันดับเกมออฟไลน์ที่มีเกรียนเล่นมากที่สุดในโลกแห่งปี

จัด 2 อันดับนวนิยายที่มีเกรียนอ่านมากที่สุดในโลกแห่งปี

ศัพท์บ๊อง

ขอเสนอคำใหม่ขึ้นมา เชื่อมคำว่า "เทพ" กับ "เมพ" คือ

" เทมพ์ "

(temporary เทม-พอ-รา-รี่) เป็นคำ Adj. Adjective ขยายคำนาม หมายถึง ชั่วคราว ไม่ยั่งยืน ...

ความหมายที่ใช้ใหม่คือ เทมพ์มากๆ คือ เก่งสุดยอด (แต่ไม่ยั่งยืน แค่เดี่ยวนั้น) ที่มาจาก อาการ "เทพ" + อาการ "เกรียน" = เก่งสุดยอด แต่ไม่ประมาทตัวเองว่า จะเก่งตลอด เหมาะกับการชม แต่แฝงไปด้วยอาการเจียม และเข้าใจชีวิตว่าดีหรือเก่ง มันก็ชั่วคราว เพราะจะมีคนเก่งกว่าเรามาอีก ไม่สนับสนุนให้พวกเกรียนใช้ เพราะ พวกเกรียน สมองนอบน้อมมีน้อย จึงไม่ค่อยเข้าใจ เข้าใกล้ ความหมายนัก เอาไว้ใช้ในหมู่ พวกที่ "แอนตี้เกรียน" "antig" (anti + เกรียน) อ่านว่า "แอนติG)

ปล. อาจจะ พิมพ์หรือ ออกเสียงดังนี้ก็ได้ว่า

เต็มพ์ เท๊มพ์ เท๊ม เต๊มมม (ลากเสียงยาว) เช่น เต๊มมม มากมากกกกก

จบข่าว

คำวิพากษ์วิจารณ์

MEP = Masturbation Equipment Professional = Kot, ไอ้Masturbationคือ​"​ช่วย​ตัวเอง"

ปล.จากจขกท. เทพหรือเมพหรือเกรียนตัวไหนไม่พอใจ อย่าอ่าน
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SunnyKung's profile


โพสท์โดย: SunnyKung
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลก"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายเมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?ให้แล้ว!! อาจารย์หนู เลขมงคล 1 เมษายน 2567ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!ถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?ฮ่องกงพูดถึงนักท่องเที่ยวไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายสถานีโทรทัศน์หนึ่งเดียวในประเทศลาว ที่ยังออกอากาศอยู่ในปัจจุบัน6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺
ตั้งกระทู้ใหม่