หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มาทายนิสัยจากคำอธิษฐาน...กัน

Share แชร์โพสท์โดย ... บาส ...

 

 

 

มาทายนิสัยจากคำอธิษฐาน...กัน
มาทายนิสัยจากคำอธิษฐาน...กัน
มาทายนิสัยจากคำอธิษฐาน...กัน Wish You Happinessss มาทายนิสัยจากคำอธิษฐาน...กัน

วันนี้พาคุณผู้หญิงมาทายนิสัยจากคำอธิษฐานกันค่ะ ไม่ว่าคุณจะอธิษฐานอะไรในช่วงโอกาสใดก็แล้วแต่คำอธิษฐานของคุณสามารถบอกตัว ตนของตัวคุณเองได้นะ ไม่เชื่อคงต้องลองมา ทายนิสัยจากคำอธิษฐาน กันแล้วล่ะค่ะ แล้วอยากรู้ไหมว่าจะแม่นขนาดไหนมาเริ่ม ทายนิสัยจากคำอธิษฐาน กันได้เลยค่ะ แต่หากอยากรู้ของคนอื่นๆ คงต้องไปแอบถามเค้ากันแล้วค่ะ แต่คำอธิษฐานเค้าจะไม่บอกใครง่ายๆ นะคะ เดี๋ยวจะไม่ขลัง อิอิอิ มาเริ่มทายนิสัยจากคำอธิษฐานกันเลยดีกว่าค่ะ


                                                                            มาทายนิสัยจากคำอธิษฐาน...กัน

 
ทายนิสัยจากคำอธิษฐาน ของคุณ

มาทายนิสัยจากคำอธิษฐาน...กัน  1. ขอให้สมหวังในความรัก
แสดงว่าเธอเป็นผู้หญิงที่มีความอ่อนไหวมากๆๆ เธอเป็นคนอ่อนโยนอ่อนหวาน มีน้ำใจ เป็นคนจิตใจดี แต่บางที่ก็อ่อนแอมากเกินไป เธอเป็นคนที่ใส่ใจในเรื่องความรู้สึกของคนไม่ชอบทำร้ายใครไม่เป็นอันตรายต่อใคร แต่เธอต้องรู้จักสร้างภูมิต้านทานความเสียใจให้ตัวเองด้วยนะเพราะคนดีๆอย่าง เธออาจโดนพวกไม่ประสงค์ดีลอบทำร้ายเอานะ ดังนั้นเธอต้องฉลาดทันเจ้าพวกนั้น ด้วยล่ะ
มาทายนิสัยจากคำอธิษฐาน...กัน 2. ขอให้รวย
แสดงว่าเธอเป็นชอบคนเพ้อฝันแม้จะรู้ว่าความฝันนั้นอาจไม่เป็นจริงก็ขอ ให้ฝันเอาไว้ก่อน และเธอก็เป็นคนธรรมด๊า...ธรรมดาที่มีความโลภ โกรธ หลง เธอเป็นคนรักความสบาย ไม่ชอบเสี่ยง ไม่ชอบผจญภัย ถ้าจะให้เที่ยวแบบลุยป่าฝ่าดงเธอเซย์โนชัวร์ๆ แต่ไปเที่ยวแบบชิวๆ หรูๆ เธอจะตาโตขอไปด้วยทันที เธอเป็นคนทันกระแสสังคมไม่เคยตกยุคอินเทรนเสมอแบบไม่มีทางเชยเลยแหละ
มาทายนิสัยจากคำอธิษฐาน...กัน 3. ขอให้มีแต่คนรัก
แสดงว่าเธอเป็นคนขี้เหงาขั้นสุดยอดให้ความสำคัญกับคนอื่นและมักมองตัว เองมีค่าเสมอ เธอเป็นคนที่ไม่ค่อยมีความมั่นใจในตัวเองรักเพื่อนมากกกกกก....กกกก มักไม่ชอบอยู่คนเดียวไม่ชอบเป็นส่วนเกินหรือโดนทอดทิ้ง วันไหนที่เธอทะเลาะกับเพื่อนเธอจะทุรนทุรายไม่มีความสุขแบบสุดๆและเธอจะเป็น ฝ่ายที่ไปง้อเพื่อนก่อนเสมอ เธอเป็นคนจิตใจดี ไม่ชอบคิดร้ายต่อใคร ไม่ทำร้ายใครก่อนแต่ถ้าใครมาทำให้เธอเจ็บมากๆเธอจะแค้นฝังใจไม่ลืมเลยทีเดียว
มาทายนิสัยจากคำอธิษฐาน...กัน 4. ขอให้ไม่มีโรคภัยไข้เจ็บ
แสดงว่าเธอเป็นคนจริงจังกับชีวิตดูแลตัวเองค่อนข้างมากบางทีเธอก็เป็น คนที่จู้จี้จุกจิก ขี้บ่น และเอาแต่ใจ ดังนั้นเธอต้องระวังข้อเสียตรงนี้ของตัวเองให้มากๆ หน่อย เพราะถ้าขืนปล่อยไปเฉยๆ คนรอบข้างอาจรำคาญเธอได้ เธอเป็นคนมีระเบียบวินัยในชีวิตไม่ชอบทำอะไรนอกกรอบเป็นคนซื่อๆ จิตใจดี หวังดีต่อผู้อื่นเสมอเธอไม่ชอบโกหกใครและจะเสียใจมากถ้ามีคนโกหกเธอ
มาทายนิสัยจากคำอธิษฐาน...กัน 5. ขอให้ชีวิตเจอแต่คนดีๆ
แสดงว่าเธอเป็นคนมองโลกในแง่ดีมีความฝันอยู่เต็มสมองไปหมด จิตใจอ่อนโยนไม่ชอบคิดร้ายกับใครเชื่อในโชคชะตามีความทะเยอทะยานชอบพบปะผู้ คนชอบรู้จักคนเยอะๆ และเป็นที่พึ่งของผู้อื่นได้เสมอ เธอเป็นคนมีน้ำใจชอบช่วยเหลือคนอื่น เวลาใครอยู่กับเธอรับรองว่าเขาแฮปปี้ แน่ๆ เพราะเธอพร้อมที่จะช่วยเหลือเขาทุกอย่าง
มาทายนิสัยจากคำอธิษฐาน...กัน 6. ขอให้หน้าตาดีหุ่นดี
แสดงว่าเธอเป็นคนไม่มีความมั่นใจในตัวเองเลยเธอมักมองเห็นข้อเสียของตัวเองอยู่ตลอดเวลา จนทำให้คนรอบข้างพาลเบื่อหน่ายเอาได้ง่าย ดังนั้นเธอควรจะเพิ่มความมั่นใจให้ตัวเองด้วยการมองหาข้อดีของเธอให้เจอแล้ว ดึงตรงนั้นขึ้นมาเป็นจุดเด่นลบปมด้อยในใจให้ได้ เธอเป็นคนอ่อนไหวมักมีความสำคัญกับคนอื่นเสมอเป็นคนละเอียดอ่อนใส่ใจในจุด เล็กๆ น้อยๆ ของชีวิตเสมอ
มาทายนิสัยจากคำอธิษฐาน...กัน 7. ขอให้ทำอะไรไม่มีอุปสรรค
แสดงว่าเธอเป็นคนมีความทะเยอทะยานช่างฝันมีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง เธอเชื่อว่าคนเราสามารถทำทุกสิ่งได้ถ้ามีความพยายามเธอจึงพร้อมจะทุ่มเททำ สิ่งที่เธอฝันอย่างจริงจัง เวลาทำอะไรเธอจะทำให้ดีที่สุดเต็มที่ที่สุดเสมอดังนั้นจึงกลายเป็นคนที่ หลงใหลในความเพอร์เฟ็คไปโดยปริยาย สิ่งที่เธอจะต้องทำก็คือ ต้องระวังไม่ให้ตัวเองเป็นคนจริงจังกับชีวิตจนเครียดมากไปนักเพราะมันจะทำ ให้เธอเสียบุคลิกไปเลย
มาทายนิสัยจากคำอธิษฐาน...กัน 8. ขอให้ศัตรูแพ้พ่าย
แสดงว่าเธอเป็นคนเจ้าคิดเจ้าแค้นขาดความมั่นใจในตัวเองและชอบการแข่งขัน เป็นคนฉลาดมีความสามารถสูงทำอะไรมักจะทำอย่างเต็มที่แต่แปลกที่เธอมักคิดว่า เธอทำได้อย่างไม่เต็มที่เสมอ เธอเป็นคนทะเยอทะยานชอบเป็นผู้นำและกลุ่มที่เธอเป็นหัวหน้ามักจะประสบความ สำเร็จเสมอ แต่สมาชิกอาจหงุดหงิดกับความเผด็จการของเธอไปบ้างเธอเป็นคนขี้กลัว อ่อนไหว แต่มักไม่ค่อยแสดงออกให้เห็นกลัวเสียฟอร์มนั่นเอง
มาทายนิสัยจากคำอธิษฐาน...กัน 9. ขอให้มีอนาคตที่ดี
แสดงว่าเธอเป็นคนมองการณ์ไกลชอบวางแผนอย่างมีระเบียบเป็นคนตรงๆ ไม่ค่อยยืดหยุ่นมากนัก เป็นคนจริงจังเป็นเด็กเรียนคนหนึ่งของห้องขยันขันแข็งมีความมานะพยายามสูง ความภาคภูมิใจของเธอก็คือการประสบความสำเร็จจากสิ่งที่พยายามแต่ถ้าเธอล้ม เหลวขึ้นมาเธอจะหลบไปพักใจครั้งใหญ่เลยทีเดียว เธอคนอ่อนไหว ขี้กลัว แต่ในบางโอกาสเธอก็เข้มแข็งและกล้าหาญได้เหมือนกัน
มาทายนิสัยจากคำอธิษฐาน...กัน 10. อธิฐานให้คนอื่น
แสดงว่าเธอเป็นคนให้ความสำคัญกับทุกคนที่ผ่านเข้ามาในชีวิตเป็นคนจิตใจดี มีน้ำใจ และชอบช่วยเหลื่อผู้อื่น ฉลาดมีความมั่นใจในตัวเองสูงชอบชีวิตเรียบง่ายมักพอใจในสิ่งที่ตนมีและไม่ ค่อยสนใจในเรื่องวัตถุนิยม เธอเป็นคนติดดิน อคติกับชีวิตฟุ่มเฟือยไม่ชอบของแบรนด์เนมแต่มีความทะเยอทะยานมี ความฝันและเป็นนักล่าฝันตัวฉกาจ เธอเป็นคนขยันมีความมานะพยายาม ดังนั้นจึงทำให้คนมากมายชื่นชมเธอเป็นที่สุด

มาทายนิสัยจากคำอธิษฐาน...กัน มาทายนิสัยจากคำอธิษฐาน...กัน มาทายนิสัยจากคำอธิษฐาน...กัน
มาทายนิสัยจากคำอธิษฐาน...กัน อยากได้อะไร อธิฐานซิจ๊ะมาทายนิสัยจากคำอธิษฐาน...กัน
มาทายนิสัยจากคำอธิษฐาน...กัน
Ranthong.com

มาทายนิสัยจากคำอธิษฐาน...กัน


http://swhappinessss..../2011/01/blog-post_6547.html

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
...  บาส ...'s profile


โพสท์โดย: ... บาส ...
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
92 VOTES (4/5 จาก 23 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขังรวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทย
ตั้งกระทู้ใหม่