หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นักเตะยอดเยี่ยม-แย่ ประจำตลาดนักเตะพรีเมียร์ลีค2010-11

โพสท์โดย PerfectCool

นักเตะยอดเยี่ยมประจำตลาดซื้อ-ขายนักเตะบนเวทีพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2010-11

10.ปีเตอร์ โอเดมวิงกี้(เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน) ::: ย้ายจาก โลโคโมทีฟ มอสโก มาอยู่กับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในยุดของ โรเบอร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือคนเก่า ด้วยค่าตัวแสนถูก เพียงแค่ 1 ล้านปอนด์ หรือราวๆ 1.1 ล้านยูโรเท่านั้นเมื่อเทียบกับสถิติ 12 ประตู จากการลงสนามทั้งหมด 28 นัดของเขา และในยุคของ รอย ฮอดจ์สัน เขาก็ยังคงได้รับความไว้วางใจให้ยืนล่าตาข่าย และเป็นตัวหลักของทีมอย่างต่อเนื่อง จนตอนนี้ทีมของเขาสามารถขยับขึ้นไปอยู่ในอันดับ 11 ของตารางเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

9.ชีค ติโอเต้(นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด) ::: ย้ายจาก เอฟซี ทเวนเต้ มาอยู่กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 3.5 ล้านปอนด์ หรือราวๆ 4 ล้านยูโร มิดฟิลด์ตัวตัดเกมรายนี้ สไตล์การเล่นที่ดุดัน จนเรียกได้ว่าเป็นตัวตัดเกมที่แท้จริง ตัดชนิดถอนรากถอนโคน จนปัจจุบันเขาสะสมใบเหลืองไปแล้วทั้งสิ้น 10 ใบ แต่ถึงแม้ว่าเขาจะมีสไตล์การเข้าบอล และลูกปะทะที่รุนแรง แต่ ติโอเต้ ก็ไม่เคยเล่นนอกเกม และในฤดูกาลนี้ ติโอเต้ ลงสนามไปแล้วทั้งสิ้น 24 นัด และยิงไปแล้ว 1 ประตู

8.ดาวิด ซิลบา(แมนเชสเตอร์ ซิตี้) :::  ย้ายจาก บาเลนเซีย ในสเปนมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 24 ล้านปอนด์ หรือ 30 ล้านยูโร ซึ่งนับว่าเป็นการลงทุนที่ถือว่าคุ้มค่าที่สุดของทีมเรือใบเศรษฐีเลยทีเดียว ด้วยผลงานการทำเกมที่ไหลลื่น และปรับตัวได้อย่างรวดเร็วกับเกมหนักของเวทีพรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้เขาลงสนามไปแล้วทั้งหมด 46 เกม พร้อมกับยิงไปอีก 6 ประตู

7.ราอูล เมยเรเลส(ลิเวอร์พูล) ::: ย้ายจาก ปอร์โต้ มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 11.5 ล้านปอนด์ หรือราวๆ 13 ล้านยูโร เมยเรเลส นับว่าป็นนักเตะที่ดีที่สุดในยุคของ รอย ฮอดจ์สัน เลยก็ว่าได้ โดยในฤดูกาลนี้เขาลงเล่นไปแล้วทั้งหมด 37 นัด ยิงไป 5 ประตู

6.หลุยส์ ซัวเรส(ลิเวอร์พูล) ::: ย้ายจาก อาแจ๊กซ์ มาดด้วยค่าตัว 22.8 ล้านปอนด์ หรือราวๆ 26 ล้านยูโร ซัวเรส เป็นนักเตะที่คิง เคนนี่ กุนซือหงส์แดงคนปัจจุบันดึงเข้ามาในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ด้วยฝีเท้าอันยอดเยี่ยมที่เต็มไปด้วย ทักษะที่เลิศเลอ บวกเทคนิคที่แพรวพราว สร้างโอกาสในเกมรุกได้ตลอดเวลา จึงไม่แปลกที่เขาจะได้รับความรักจากเดอะ ค็อปทั่วโลกได้อย่างรวดเร็ว ซัวเรส ลงเล่นให้ลิเวอร์พูลไปแล้วทั้งสิ้น 8 นัด ยิงไป 2 ประตู

5.คริส สมอลล์ลิ่ง(แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) ::: ย้ายจาก ฟูแล่ม มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ หรือราวๆ 11.5 ล้านยูโร นักเตะดาวรุ่งโนเนมรายนี้นับว่าเป็นเพชรเม็ดงานที่ท่านเซอร์เฟอร์กี้ ดึงเข้ามาเพื่ออนาคตโดยแท้จริง เพราะถ้าไม่นับเกมใหญ่ที่ สมอลล์ลิ่ง มักจะมีอาการตื่น และออกลูกเหวออยู่ประปรายแล้ว เกมเล็กกับทีมกลางๆ เขาก็สามารถแบ่งเบาภาระของ เนมันย่า วิดิช ในยามที่ขาด ริโอ เฟอร์ดินานด์ ได้อย่างยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง ในฤดูกาลนี้เขาลงเล่นไปทั้งหมด 29 นัด ยิงได้ 1 ประตู

4.ดาวิด ลุยซ์(เชลซี) ::: ย้ายจาก เบนฟิก้า มาอยู่กับ เชลซี ด้วยค่าตัว 21 ล้านปอนด์ หรือราวๆ 24 ล้านยูโร เขาย้ายมาอยู่กับในลอนดอนพร้อมๆกับ เฟร์นันโด ตอร์เรส ที่ย้ายมาด้วยค่าตัวสถิติอังกฤษ แต่กองหลังรายนี้กลับทำผลงานได้ดีกว่ากองหน้าแก้มแดงราวฟ้ากับดิน เพรีาะนอกจากเกมรับที่ยอดเยี่ยมแล้ว การเติมเกมรุกยังดุดันอีกต่างหาก ลุยซ์ ลงเล่นให้ เชลซี ไปแล้วทั้งสิ้น 8นัด ยิงไป 2 ประตู

3.วิลเลี่ยม กัลลาส(ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์) ::: ย้ายมาอยู่กับ สเปอร์ส แบบไม่มีค่าตัว หลังจากหมดสัญญากับ อาร์เซนอล ในสายตาแฟนเดอะ กันเนอร์ส อาจจะมองว่าเขา เป็น จูดาส เพราะดันย้ายไปเล่นให้อริตลอดกาลอย่าง สเปอร์ส แต่ในสายตาแฟนไก่เดือยทองแล้ว กัลลาส คือกองหลังที่ สเปอร์สจะขาดไปไม่ได้เสียทีเดียว ฤดูกาลนี้เขาลงเล่นไปแล้วทั้งสิ้น 31นัด ยังยิงประตูไม่ได้

2.ราฟาเอล ฟาน เดอ ฟาร์ท(ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์) ::: ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาอยู่กับ สเปอร์ส ด้วยค่าตัวถูกแสนถูกเพียงแค่ 8 ล้านปอนด์ หรือราวๆ 9 ล้านยูโรเท่านั้น แต่สอ่งที่ ฟาน เดอ ฟาร์ท มอบให้ สเปอร์ส กลับมากกว่าราคาที่ถูกซื้อมาอย่างมากมายทีเดียว  กับผลงาน 30 นัด 12 ประตู

1.ฮาเวียร์ เฮอร์นันเดซ(แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) ::: ย้ายจาก กัวดาลายาร่า มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์ หรือราวๆ 9 ล้านยูโร(อีกแล้ว) นักฆ่าขนตางอนรายนี้ได้แสดงให้ทุกสายตาที่เคยปรามาศเขาว่าไม่ใช่ของจริงได้เห็นแล้วว่า ความคมในการยิงประตูของนักเตะลาตินอเมริกาเป็นยังไง จนตอนนี้กลายมาเป็นกองหน้าตัวหลักของทีมหากท่านเซอร์เล่นกองหน้า 2 ตัวไปโดยปริยายแล้ว ในฤดูกาลนี้ ชิชาร์ริโต้ ยิงให้ปีศาจแดงไปแล้ว 38 นัด และยิงไปทั้งสิ้น 18 ประตู

 

นักเตะยอดแย่ประจำตลาดซื้อ-ขายนักเตะบนเวทีพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2010-11


10.มารูยาน ชามักห์(อาร์เซนอล) ::: อันเชิญจาก บอร์กโดซ์ มาอยู่กับ อาร์เซนอล ด้วยกฏบอสแมน หรือแบบไม่มีค่าตัว หรือแบบที่ไม่มีใครบังคับ หรือจะพูดให้ง่ายกว่านั้นคือ ไม่ต้องซื้อก็ได้ แม้ว่า ชามักซ์ จะไม่ได้ย่ำแย่มากนัก เพราะอย่างน้อยเขาก็ยิงได้ตั้ง 11 ประตู จ่ายทำทางอีก 4 จากการลงสนามทั้งหมด 38 นัดแน่ะ

9.มาริโอ บาโลเตลี่(แมนเชสเตอร์ ซิตี้) ::: ย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 26 ล้านปอนด์ หรือราวๆ 26 ล้านยูโร พูดกันตามเนื้อผ้าแล้วฝีเท้า และพรสวรรค์ของ บาโลเตลี่ ไม่เป็นสองรองใครอย่างแน่นอน แต่ที่เขากลายเป็นความความล้นเหลวในตลาดซื้อ-ขายปีนี้ก็เพราะความเกรียนที่เกินเยียวยาของเขานั่นเอง ส่วนเขาอะไรคือความเกรียนของเขา ขอไม่พูดถึงในตอนนี้ก็แล้วกันครับ เพราะมันเยอะจนเกินบรรยายจริงๆ

8.สตีเฟ่น ไอร์แลนด์(แอสตัน วิลล่า) ::: ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาอยู่กับ แอสตัน วิลล่า ด้วยการเป็นส่วนหนึ่งของข้อเสนอซื้อตัว เจมส์ มิลเนอร์ ด้วยความหวังที่ว่าจะได้เกิดใหม่ภายใต้การการทำทีมของ มาร์ติน โอนีล แต่ดันเกิดเรื่องช็อกโลกอย่างการลาออกจากของ โอนีล แทนเข้ามาแทนที่ด้วย เชราร์ด อุลลิเย่ร์ ทำให้ ไอร์แลนด์ กลายเป็นนักเตะที่ถูกลืม และเตรียมถูกปล่อยตัวออกจากทีมให้ช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

7.โจ โคล(ลิเวอร์พูล) ::: อีกหนึ่งนักเตะฟรีที่ไม่รู้ว่า ลิเวอร์พูล จะเอามาเพื่ออะไร เพราะดูเหมือนว่าจะหลังจากที่หมดสัญญากับ เชลซี มันจะเลยจุดพีคของเขาไปเสียแล้ว จนทำให้เขาไม่สามารถทำอะไรได้เป็นชิ้นเป็นอันในสีเสื้อหงส์แดงได้เสียที แถมค่าเหนื่อยยังแพงถึง 90,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์อีกต่างหาก ทั้งๆ โจ โคล ได้โอกาสลงสนามถึง 27 นัด แต่เขากลับยิงได้เพียงแค่ 2 ประตูกับทีมอ่อนๆเท่านั้น

6.เซบาสเตียน สคีลาซี่(อาร์เซนอล) ::: ย้ายจาก เซบีย่า มาอยู่กับ อาร์เซนอล ด้วยค่าตัว 5 ล้านปอนด์ หรือราวๆ 5.7 ล้านยูโร อาจจะดูเหมือนดี แต่ก็แค่ดูเหมือนเท่านั้น สำหรับกองหลังวัย 30 ปีรายนี้ เพราะดูเหมือนว่ามาตราฐานของเขาจะต่ำเกินไปสำหรับทีมลุ้นแชมป์อย่างอาร์เซนอล และถ้าฟอร์มที่ผ่านมาคือฟอร์มที่ดีที่สุดของเขาแล้ว ก็นับว่าเป็นเรื่องที่เลวร้ายมากสำหรับเดอะ กันเนอร์ส เพราะ สัญญาเขาจะหมดลงในปี 2013 ซึ่งมันนานเกินไปสำหรับฝีเท้าอย่างเขา

5.พอล คอนเชสกี้(ลิเวอร์พูล) ::: ย้ายจาก ฟูแล่ม มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัวแค่ 3.5 ล้านปอนด์ หรือราวๆ 4 ล้านยูโร แต่ไม่รูว่าทำไมสำหรับเด็กหงส์กลับดูเหมือนว่าซื้อมาด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์เลยทีเดียว ไม่ใช่เพราะเล่นดีเกินฝีเท้า แต่รู้สึกเสียดายที่ต้องเอาเงินไม่ตำน้ำพริกละลายสนามต่างหาก

4.คริสเตียน โพลเซ่น(ลิเวอร์พูล) ::: ย้ายจาก ยูเวนตุส มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 4.5 ล้านปอนด์ หรือราวๆ 5.1 ล้านยูโร ถ้า คอนเชสกี้ ทำให้รู้สึกว่าแพงเกินไปกับฝีเท้ากากๆ โพลเซ่น ก็ไม่ได้แตกต่างกันสักเท่าไหร่นัก เพราะนอกจากจะช้าเป็นเรือเกลือแล้ว ก็ไม่มีอะที่โดเด่นเลนแม้แต่นิดเดียว

3.เฟร์นันโด้ ตอร์เรส(เชลซี) ::: ย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาอยู่กับ เชลซี ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ หรือ 57 ล้านยูโร ซึ่งเป็นสถิติใหม่ในเกาะอังกฤษ แต่ด้วยความหวังของเสี่ยหมี โรมัน อับราฮิโมวิช ว่า ตอร์เรส จะยิงกระจุยกระจาย กลับกลายเป็นลงแล้วนอกจากจะยิงไม่ค่อยได้ ยังทำให้ระบบทีมเสียจนเป๋อีกต่างหาก ให้ตายสิโรมัน ทำไปเพียง 1 ประตู

2.เอดิน เซโก้(แมนเชสเตอร์ ซิตี้) ::: ย้ายจาก โวล์ฟบวร์ก มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 27 ล้านปอนด์ หรือราวๆ 30 ล้านยูโร แม่ว่าจะไม่แพงถล่มทลายอย่าง ตอร์เรส แต่พอย้ายมาอังกฤษปุ๊บ ดูเหมือนความคนของฝีเท้ามันจะหายไปเสียดื้ออย่างนั้น เพราะสถิติ 16 นัด กับ 4 ประตู มันน้อยจนเกินไปสำหรับกองหน้าระดับนี้ จนเรือใบสีฟ้าไม่สามารถฝากผีฝากไข้อะไรได้เลยยามที่ไม่มีเตเบซในสนาม

1.เบเบ้(แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) ::: ย้ายจาก วิกตอเรีย กีมาไรส์ มาด้วยค่าตัวพอๆกับ ราฟาเอล ฟาน เดอ ฟาร์ท หรือประมาณ 7 ล้านปอนด์นั่นเอง แต่เรื่องฝีเท้านะเหรอ เชื่อว่าหลายคนคงคิดว่าไม่ได้เฉียดขี้เล็บเท้านิ้วก้อยของ ฟาน เดอ ฟาร์ท แม้แต่น้อย เพราะนอกจากจะไม่มีจุดเด่นให้พูดถึงมากนักนอกจากค่าตัวพอๆกับ ราฟาเอล ฟาน เดอ ฟาร์ท แล้ว จุดเด่นก็น้อยเกินไปจนพูดไม่ถูกเช่นกัน แต่ถ้าอยากรู้จริงๆว่า เบเบ้ มีอะไรดี คงต้องไปถามกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เถอะตัวเธอ

 

ข้อมูลอาจเปลี่ยนแปลงตามกาลเวลานะครับ ผิดพลาดอันใดขออภัยคับ

                         

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: PerfectCool
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยิ้มอ่อนรายวัน😁! เปิดภาพขั้นตอนขบวนการทำขนมปังของชาวเขมร ที่ผลิตใส่ใจในทุกขั้นตอน รับประกันความอร่อย สะอาดถูกหลักอนามัย!?รวมภาพน่ารักต่างๆของชาวเขมร อย่างวันนี้ก็แสดงให้เห็นว่าคนเขมรรักมวยไทยขนาดไหนเป็นต้น(ฮา)พบฝักไข่ลักษณะคล้ายกับสมองขนาดใหญ่ ของสิ่งมีชีวิตที่แปลกประหลาดมันคืออะไร??เน็ตไอดอลญี่ปุ่น อยู่ในสภาพใกล้ตาย หลังติดเหล้าหนักเตือนภัย! บิลค่าไฟปลอมระบาด มิจฉาชีพเอามาเสียบหน้าบ้าน หวั่นสแกนจ่ายอาจสูญเงินหมดบช.เด็ก 7 ขวบ ปีนโถส้วมแตก บาดแขนดับหนุ่มนักกล้ามชาวอเมริกัน จวกสาวเข้ายิมเล่นท่ายาก หวั่นเรื่องความปลอดภัย ขณะที่สาวเจ้าตัวโต้กลับ นี่มันท่าโยคะขั้นสูงย่ะ!"ตึกช้าง" ตึกที่เคยถูกจัดอยู่ใน 24 ตึกที่มีรูปทรงแปลกประหลาดและน่าเกลียดที่สุดในโลก!?หนุ่มไต้หวัน ลงทุนเสีย ขาฟรี 2 ข้างเพื่อหวังเคลมเงินประกัน ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กระบี่:ส่งเสด็จกลับสู่กรุงเดลี สาธารณรัฐอินเดีย ขณะผู้เข้ากราบสักการะรวม 4 วัน 720,667 คนกรมอุตุเตือน ฝนถล่มไทย 60 จังหวัด👨‍🎨 เข้ามาชื่นชมผลงานของศิลปินสมัครเล่นที่น่ายกย่อง 👩‍🎨หนุ่มไต้หวัน ลงทุนเสีย ขาฟรี 2 ข้างเพื่อหวังเคลมเงินประกัน ?appropriately: อย่างเหมาะสม
ตั้งกระทู้ใหม่