หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คลิปหนุ่ม โรคจิต บน bts

โพสท์โดย HENGJIa

BTS ใช้สำหรับการเดินทางคมนาคมเพื่อความสะดวก ลดระยะเวลาในการเดินทาง หลีกเลี่ยงจากปัญหารถติด แต่แหะทำไมถึงมีคนโรคจิต ขึ้นไปช่วยตัวเอง สำเร็จความไคร่ได้นะ แปลกคนรอบข้างไม่คิดจะแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบเลยเหรอ หรือว่าไม่มีใครที่คิดจะสนใจช่วยกันสอดส่องดูแล

สังคมเสื่อมหนัก คลิปหนุ่มหื่นช่วยตัวเองบนรถไฟฟ้าบีทีเอสว่อนเน็ต แพทย์ชี้อาจเป็นโรค กามวิปริต

 วันนี้(19เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีการส่งต่อคลิปวีดิโอในกลุ่มผู้ใช้บีบี, ไอโฟน รวมไปถึงการส่งข้อมูลฟอรเวิร์ดเมล์ให้กันทางอินเทอร์เน็ตอย่างแพร่หลาย  โดย ระบุว่าเป็นเหตุการณ์ชายหนุ่มยืนสำเร็จความใคร่อยู่บนรถไฟฟ้าบีทีเอส เมื่อเปิดเข้าไปดูพบว่าคลิปดังกล่าว มีผู้ชายหนุ่มคนหนึ่งนำอวัยวะเพศของตัวเองออกมาจากซิปกางเกง ก่อนจะใช้มือขวาสำเร็จความใคร่ โดยด้านขวาของชายหนุ่มมีผู้โดยสารเป็นหญิงสาวกำลังนั่งเล่นบีบีอยู่ไม่รู้ เรื่อง เนื่องจากจุดที่หนุ่มหื่นยืนจะอยู่ตรงช่วงระหว่างประตู จะมีกระจกกันคนนั่งเอาไว้

ระหว่าง ชายหนุ่มกำลังทำกิจกรรมอุดจาดอยู่นั้น มีผู้โดยสารผู้หญิงที่นั่งฝั่งตรงข้ามหันมาเห็นเหตุการณ์ก็รีบลุกหนีออกไป ทันที ส่วนหญิงสาวที่นั่งอยู่บริเวณดังกล่าวไม่ทันสังเกต  กว่า จะทราบเรื่องก็ตอนเสร็จกิจแล้วเนื่องจากน้ำอสุจิพุ่งกระเด็นไปถูกกระจก นอกจากนี้ช่วงท้ายของเหตุการณ์จะได้ยินเสียงประกาศบนรถไฟฟ้าว่า กำลังมุ่งหน้าไปสถานีตากสิน อย่างไรก็ดีมีการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากในหมู่ผู้ของผู้ที่ได้รับชมคลิ ปดังกล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่ในกรุงเทพจริงหรือไม่

เมื่อ ตรวจสอบต้นทางที่มาของถ่ายคลิป เบื้องต้นพบว่ามาจากเว็บไซต์อนาจารแห่งหนึ่ง ซึ่งมีการนำภาพคลิปอนาจารจากหลากหลายประเทศส่งมาไว้ในเว็บดังกล่าว จึงอาจเป็นไปได้ว่ามีกลุ่มพวกจิตไม่ค่อยปกติในเมืองไทย ได้แอบลักลอบถ่ายภาพฉาวบนรถไฟฟ้าแล้วส่งไปในเว็บไซต์ดังกล่าว อย่างไรก็ดีทางผู้สื่อข่าวจะตรวจสอบข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่รถไฟฟ้าบีทีเอส อีกครั้งว่า ใช้รถไฟฟ้าบีทีเอสในเมืองไทยหรือไม่

ด้าน นพ.อภิชัย มงคล อธิบดีกรมสุขภาพจิตกล่าวถึง กรณีที่มีคลิปผู้ชายสำเร็จความใคร่ในรถไฟฟ้าบีทีเอสออกมาเผยแพร่และมีการส่งต่อเมล์กันนั้น นพ.อภิชัย กล่าวว่า ต้องดูด้วยว่า ชายคนดังกล่าวมีอาการมึนเมา และมีอาการป่วยเป็นโรคจิตหรือไม่ หากไม่ใช้ทั้ง2อย่างเป็นไปได้ว่าอาจจะเป็นโรคกามวิปริตชนิดหนึ่งที่ชอบโชว์ เรียกว่า เอ็กซิบิชั่นนิสต์.

 

รูปข้างล่างนี้ บางคนก็บอกว่า

ผมว่าไม่ใช่คนไทยหรอกครับ พอดีด้วยความอยากรู้อยากเห็น(ผมไม่ใช่เกย์นะครับ)

ไหนๆก็เรื่องดังในไทย ก็เลยไปค้นดู 

ไปเจออีกคลิปนึงคิดว่าน่าจะเป็นคนเดียวกันแน่นอน เพราะสังเกตจากสะพายเป้ แล้วมีเชือกห้อยที่เป้ แต่เสียงเพลงอีกคลิปนึงเป็นเพลงภาษาจีนครับ อีกอย่างดูที่ อวัยวะของเขาปลายงอนเหมือนกันเดี๊ยเลย

สรุปแล้วผมเชื่อแน่ว่าเป็นชาวต่างชาติ ไม่ใช่ไทยแน่นอนครับแน่นอนครับ สบายใจได้

 

ส่วนหลายคนอาจจะยังไม่เห็นคลิป? แต่ผมดูมาแล้ว ความคิดของผมก็คือตะลึง O.O!!! ไม่คิดจะกล้าได้ขนาดนี้ นายแน่มาก!!!
งั้นผมเอารูปมาให้ดูละกันนะครับ แต่ต้องเบลอไปหน่อยนะครับ ไม่งั้นจะโดนแบน อิอิ 
ต้องขอโทษที่เซ็นเซอร์นะครับ มันจะดูไม่ดี อิอิ แต่ผมเสียวแทนคุณผู้หญิงคนข้างๆจริงจริ๊ง ชีช่างไม่รู้สึกรู้สมอะไรเล๊ย ขนาดน้ำพุ่ง!กระฉุดยังเล่นบีบีต่อเลย (อุ๊ย...หลุด...อิอิ)
------------------------------------------------------------
ขอขอบคุณ พันทิพย์ดอทคอม
ซ้ำขออภัยนะครับ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
HENGJIa's profile


โพสท์โดย: HENGJIa
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
265 VOTES (4.2/5 จาก 63 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โควิด-19 อีกแล้ว!!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?
ตั้งกระทู้ใหม่