หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดยอดการพรางตัวของสัตว์ต่างๆ

โพสท์โดย เพื่อนเรียกชินจัง
การพรางตัวของสัตว์นั้นมีจุดประสงค์อยู่สองอย่างครับคือ  1.เพื่อการอย่รอดครับ   และ   2.เพื่อนล่าเหยื่อ  ในกระทู้นี้ผมขอนำเสอนการพรางตัวของสัตว์โลกที่คิดว่าเนียนมากจริงๆ   ไปดูกันเลยครับ

    


รูปแรกครับ  เป็นของตั๊กแตนกล้วไม้ครับ สวยมากๆเลย



รูปนี้มาคู่ครับ    เนียนสุดๆเปนของตุ๊กแกคับ



อันนี้เป็นของปลาหินครับ  อิอิ  หาเองเน้อ


รูปต่อไปเป็นของแมงมุมดอกไม้ครับ   นักล่าตัวเล็กแต่โหดใช่ย่อยเลยนะ


รูปนี้เป็นงูครับ   ลองให้เหยื่อมันเดินผ่านสิ  ไม่ตายก็ให้มันรู้ไป  


รูปนี้กิ้งก่าครับ  จริงๆมีเยอะมาก  แต่ว่ารูปนี้สวยดีเลยเอามาลงรูปเดียวครับ


รูปนี้ทุกคนคงรูปจักดีครับ   เจ้าตั๊กแตนกิ่งไม้

อันนี้จะรู้จักน้อยหน่อยครับ  เจ้าปูปะการังอ่อน


หนอนน้อยครับ  อิอิ   ระวังมันหล่นใส่นะ


รูปนี้ก็เกือบหาไม่เจอเหมือนกันครับ   นกหิมะ(ชื่อนี้ตั้งเองนะครับ  อิอิ)


รูปสุดท้้ายแล้วคร้าบบบ   สุนัขจิ้งจอกก น่ารักมากๆ

จริงๆจุดประสงค์ของผมที่ตั้งกระทู้นี้ขึ้นมากก็เพื่อให้เพื่อนๆที่เล่นโพสจังหลายๆคนได้เห็นว่าสิ่งมีชีวิตเหล่านี้มันต่างหาวิธีที่จะทำให้มันสามารถดำรงชีวิตอยู่ได้เพื่อสืบสายพันธุ์ของมันต่อไป   แต่สุดท้ายไม่ว่ามันจะหาวิธีไหนมันก็ไม่สามารถรอดพ้นเงื้อมมือของสิ่งมีชีวิตที่อยู่บนชั้นสูงสุดของห่วงโช่อาหาร  นั่นก็คือมนุษย์   การทำลายธรรมชาติ  ทำให้ที่อยู่อาศัยของพวกมันลดลง   ภาวะโลกร้อนก็ทำให้ภูมิอากาศที่มันคุ้นชินเปลี่ยนแปลงไป   สุดท้ายสัตว์ที่น่ารักเหล่านี้ก็ต้องจบชีวิตลงโดยที่มันไม่ได้ทำความผิดอะไรเลย  และจบชีวิตลงด้วยคำถามที่ว่าพวกมันทำอะไรผิดหรอ  แค่ที่พวกมันใช้ชีวิตตามสัฐชาติญาณของมันเองมันต้องได้รับโทษถึงขนาดนี้เชียวหรือ

ผมเชื่อเสมอว่าหากมีคนเริ่มต้นที่จะรักษ์และดูแลธรรมชาติ  แม้ว่ามันจะเป็นเพียงกลุ่มคนเล็กๆหรือเด็กวัยรุ่นแค่คนนึง(ผมเองแหละ)  มันก็สามารถเปลี่ยนโลกใบนี้ได้ถ้าหากเราตั้งใจทำจริงๆ   ที่ผมพูดอย่างงี้เพราะผมเหนว่ากลุ่มคนที่เข้ามาใช้บริการ Postjung เป็นกลุ่มคนที่อยู่ในช่วงวัยรุ่นซึ่งถ้าหากเราปลูกฝังกันตั้งแต่ตอนนี้   โตขึ้นมาเราก็สามารถที่จะสอนลูกหลานของตัวเองได้ว่าเราควรปฏิบัติตัวกับธรรมชาติอย่างไร   และเราเองควรทำตัวอย่างไรเพื่อให้โลกของเราน่าอยู่ขึ้น    เพียงแค่เพื่อนๆ  พี่ๆ น้องๆ ลุง ป้า น้า อา ตา ยาย ลองคิดดูสักนิดว่าเราสามารถช่วยเหลือโลกเราได้อย่างไรบ้างและลงมือทำมัน   แค่นั้นมันก็ดีที่สุดแล้วครับ

ผมเพ้อมากไปป่ะ  อิอิ   ยังไงผมก็จะเป็นเด็กคนนึงแหละครับที่จะพยายามทำให้โลกของผมสวยงามที่สุด   ไว้มาเจอกันในกระทู้หน้านะครับบ  ^^


ขอบคุณรูปภาพจาก  อากู๋  Google คร้าบบบ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
252 VOTES (4/5 จาก 63 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃"ออกัส" ยอมรับแชทดังกล่าว เป็นของตนจริง..พยายามขอโทษแต่โดนบล็อกส่วนที่ยื่นออกมาหน้าเคาน์เตอร์จ่ายเงินเซเว่น..มีไว้ทำอะไร?เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567หนุ่มเวียดนาม อวดบ้านหรู ชุบทองคำทั้งหลัง!!ดราม่าหนักรถแห่! บอกแล้วไงว่าอย่าสาด มีใครรับผิดชอบให้ไหมข้อห้ามเมื่อเดินทางไปเกาหลีเหนือ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มเวียดนาม อวดบ้านหรู ชุบทองคำทั้งหลัง!!สาวถูกสามีทุบตีจนฟันหัก เพราะเธอถามเขาซ้ำ ๆ ว่า “คุณนอกใจฉันหรือเปล่า”เมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃ฮ่องกงหลอนกว่าที่คิด เมื่อยูทูปเบอร์สาวถ่ายรูปติดผี..งานนี้รอเปิดวงจรปิดพิสูจน์!ทาสคือใคร เหตุใดจึงถูกยกเลิกในปี 2502 ?
ตั้งกระทู้ใหม่