หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ท่านั่งอันตราย !!!!!!!!

โพสท์โดย OISHININGz

ซ้ำ หรือ พิมพ์ผิด ขออภัยจ๊า !!

 

 

" นั่งไขว่ห้าง " อันตรายต่อสุขภาพ

          คุณเชื่อหรือไม่ว่า ท่านั่ง " ไขว่ห้าง " ที่คุณนั่งกันเป็นประจำ ส่งผลไม่ดีต่อสุขภาพของคุณ  ท่านั่งไขว่ห้าง เป็นท่านั่งที่ทั้งผู้หญิงและผู้ชายนิยมนั่งกันมาก ด้วยเหตุผลที่ว่าการนั่งไขว่ห้างเป็นการเสริมบุคลิกให้ดูเนี๊ยบขึ้น หรือคิดว่าเป็นท่านั่งที่สบายที่สุด แต่คุณทราบมั้ยว่าการนั่งในลักษณะนี้ เป็นอันตรายต่อสุขภาพและอาจส่งผลถึงชีวิตของคุณได้

          จากผลการวิจัยของคณะแพทย์ต่างประเทศ ระบุว่า ท่านั่งไขว่ห้าง เป็นท่านั่งที่เป็นอันตรายถึงชีวิต เนื่องจากเส้นเลือดใหญ่ที่ต้นขาทั้งสอง จะถูกแรงของขาทั้งสองบีบเอาไว้ให้เลือดไหลเวียนไม่สะดวก และทำให้หัวใจของเราต้องทำงานหนักมากขึ้นเป็นพิเศษ เพื่อที่จะลำเลียงเลือดไปเลี้ยงส่วนต่างๆของร่างกายให้ได้อย่างทั่วถึง

          และนี่เองคือสาเหตุที่ทำให้ร่างกายของเราดูทรุดโทรม เพราะหัวใจต้องทำงานหนักกว่าปกติ จึงทำให้คนที่นั่งไขว่ห้าง อาจจะรู้สึกวิงเวียนศีรษะหรือหน้ามืดอยู่บ่อยครั้ง หลังจากที่ลุกออกจากที่นั่ง หรือในบางทีอาจมีอาการปวดบวมที่ขาทั้งสอง ขอแนะนำว่าควรหลีกเลี่ยงท่านั่งที่แสนสบายนี้

:))♥เพื่อสุขภาพร่างกายที่ดีของตัวคุณเอง♥:))

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
OISHININGz's profile


โพสท์โดย: OISHININGz
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่เกิดเหตุม้วนเหล็กกลิ้งทับคนตายiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
ตั้งกระทู้ใหม่